Dân Thanh Hóa đòi biển: Thắt chặt an ninh cuộc đối thoại với Bí thư

Google News

Đúng 8h30 sáng nay, buổi đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến với ngư dân Thanh Hóa đòi biển bắt đầu.

Cuộc đối thoại giữa Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa và người dân Thanh Hóa đòi biển diễn ra trong an ninh được tăng cường và thắt chặt. Theo ghi nhận, ngay từ sáng sớm, mọi tuyến đường dẫn vào Hội trường Trung tâm bồi dưỡng thanh, thiếu niên thị xã Sầm Sơn tại thị xã Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa), an ninh đã được tăng cường, thắt chặt để cuộc đối thoại trực tiếp diễn ra tốt đẹp.
Dan Thanh Hoa doi bien: That chat an ninh cuoc doi thoai voi Bi thu
Người dân Sầm Sơn đến chật hội trường để phản ánh những tâm tư nguyện vọng của mình tới Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa 
Hàng trăm chiến sĩ công an, lực lượng cảnh sát cơ động CSCĐ đã được điều động về đây để đảm bảo an ninh trật tự. Theo dự kiến, có hơn 700 ngư dân là chủ phương tiện của 705 tàu, thuyền (bè, mủng) sẽ được tham dự cuộc đối thoại và đưa ra các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của mình trước Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến.
Dan Thanh Hoa doi bien: That chat an ninh cuoc doi thoai voi Bi thu-Hinh-2
 
Dan Thanh Hoa doi bien: That chat an ninh cuoc doi thoai voi Bi thu-Hinh-3
 Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa gặp gỡ, trò chuyện với ngư dân Sầm Sơn trước buổi đối thoại
Bắt đầu buổi đối thoại, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đã thông tin tóm tắt về một số dự án đầu tư phát triển kinh tế và đặc biệt là các dự án về phát triển du lịch ở thị xã Sầm Sơn. Theo đó, phát triển du lịch là 1 trong 5 mục tiêu quan trọng trong phát triển kinh tế của Thanh Hóa từ năm 2015 – 2020, mà trong đó thị xã Sầm Sơn sẽ được xây dựng thành đô thị trọng điểm về du lịch của Quốc gia.
Dan Thanh Hoa doi bien: That chat an ninh cuoc doi thoai voi Bi thu-Hinh-4
 Lực lượng an ninh được thắt chặt để buổi đối thoại diễn ra tốt đẹp
Đến 8 giờ 30 phút hội trường nơi diễn ra buổi đối thoại đã chật kín người, phía ngoài khuôn viên trung tâm, hàng trăm người dân Sầm Sơn cũng đã có mặt để theo dõi cuộc hội thoại. Ai cũng mong chờ lãnh đạo tỉnh có những quyết định hợp lòng dân.
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)