Giả vờ ngủ say rồi hiếp dâm bé 7 tuổi giữa đêm thanh vắng

Google News

Đối tượng giả vờ ngủ say rồi có hành vi hiếp dâm bé gái là Hồ Văn Hải (31 tuổi) trú tại xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

Đối tượng giả vờ ngủ say rồi có hành vi hiếp dâm bé gái là Hồ Văn Hải (31 tuổi) trú tại xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre).
Nạn nhân là cháu Phạm Thị Thanh Quỳnh (7 tuổi), trú cùng địa phương, hiện đạng học sinh lớp 1.
Ngày 4/3, Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ hình sự đối với Hồ Văn Hải (để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.
Thông tin ban đầu, 19h ngày 24/2, Hải cùng với một người bạn tên Tuấn đến nhà bà Huỳnh Thị Bổn (82 tuổi, bà ngoại cháu Quỳnh) chơi và tổ chức uống rượu.
Tại đây, sau khi uống rượu, Hải xin bà Bốn chở bé Quỳnh đi chơi nhưng bị từ chối.
Hải và người bạn đi cùng tiếp tục ở lại uống rượu đến 21h cùng ngày rồi tàn tiệc. Sau đó, Tuấn đi bộ về nhà còn Hải ở lại nhà bà Bổn và nằm ngủ cùng cháu Quỳnh.
Thấy Hải say rượu, bà Bổn đã gọi dạy yêu cầu về nhà ngủ nhưng thanh niên giở vờ không nghe thấy. Đợi đến khi bà Bổn đi ngủ, nhân lúc đêm khuya, Hải đã dùng vũ lực giở trò đồi bại với bé Quỳnh.
Đối tượng Hải tại cơ quan điều tra.
Về phía cháu bé, sau khi bị cưỡng hiếp bị đau và đã khóc nhiều. Nghi ngờ có chuyện gì xảy ra, gia đình gặng hỏi đã được Quỳnh kể lại toàn bộ sự việc bị Tuấn xâm hại.
Quá căm phẫn trước hành vi thú tính của đối tượng, ngày 3/3, gia đình đã đưa Quỳnh đến công an trình báo. Ngau sau đó, công an vào cuộc truy lùng và đã tiến hành bắt giữ Hải để xử lý theo pháp luật. Tại cơ quan điều tra, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên khi các bé gái ở nhà một mình đã bị các đối tượng lợi dụng giở trò đồi bại. Một vụ việc tương tự từng xảy ra tại Nghệ An.
Đối tượng gây án là Vi Văn Dũng (51 tuổi, trú tại bản Rốc, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).
Nạn nhân là cháu Vi Thị Ngọc Lan (9 tuổi) trú cùng địa phương.
Ngày 7/1, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên hình sự sơ thẩm xét xử Vi Văn Dũng về tội Hiếp dâm trẻ em.
Theo đó, vào khoảng 16h30, ngày 14/7/2015, sau khi uống rượu ở nhà Dũng đi bộ đến quán bán hàng gần nhà để mua rượu tiếp.
Khi đến quán, Dũng thấy cháu Lan đang nằm trên chiếu học bài. Biết không có ai ở nhà, Dũng đã giở trò đồi bại với cháu bé 9 tuổi bất chấp nạn nhân chống cự, van xin.
Khi đang thực hiện hành vi bỉ ổi của mình thì Dũng bị hàng xóm phát hiện và hô hoán. Thấy tiếng la hét, Dũng đứng dậy kéo quần bỏ đi. Sau đó, người đàn ông này đến công an đầu thú.
Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dũng 13 năm tù. Ngoài ra, bị cáo Dũng buộc phải bồi thường số tiền 12 triệu đồng cho gia đình bị hại.
Tên nạn nhân đã được thay đổi
Theo Đất Việt

Bình luận(0)