Nghi ăn trộm 10.000 đồng, bé 7 tuổi bị cha đánh dã man

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng con trai 7 tuổi ăn cắp 10.000 đồng, người cha dùng móc quần áo đánh đập hơn 1 giờ đồng hồ khiến bé bị thương tích đến 7%.

Liên quan đến vụ bé 7 tuổi bị cha đánh dã man, thông tin từ cơ quan Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Cát Trà (SN 1979, trú tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn) để điều tra làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích". Nạn nhân của Trà không ai khác chính là cháu Võ Cát Nam (7 tuổi) con ruột của Trà.
Theo kết quả điều tra cho thấy, vào đầu tháng 4/2014 cho rằng cháu Võ Cát Nam đã lấy cắp 10.000 đồng của bà nội, Võ Cát Trà đã lôi con ra dùng móc quần áo để đánh đập, tra hỏi. Màn “bức cung” kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ khiến cháu Nam bị bầm dập, trầy xước từ đầu xuống đến chân với chằng chịt những vết rách chảy máu.
Nghi an trom 10.000 dong, be 7 tuoi bi cha danh da man
 Cháu Võ Cát Nam bị nhiều vất thương sau màn tra khảo, bức cung của do chính người cha ruột thực hiện (ảnh Lê Nam).
Trước sự tàn nhẫn của Trà người thân, hàng xóm phải báo lên chính quyền địa phương. Đối tượng sau đó được triệu tập lên cơ quan chức năng để làm rõ. Tại đây Trà đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Sau màn “bức cung” tàn bạo của người cha ruột, cháu Nam bị nhiều vết rách chằng chịt trên cơ thể, thương tích 7% .
Được biết Trà là người thường xuyên đánh đập vợ con, đã bị chính quyền địa phương nhiều lần nhắc nhở, phạt hành chính. Cháu Nam là con thứ 2 của Trà.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn khẩn trương hoàn thiện hồ sơ xử lý nghiêm theo đúng trình tự của pháp luật.
Nhật Quang

Bình luận(0)