Hé lộ tình tiết bí ẩn vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

Google News

Một vị đại gia đã đưa Lộc pê đê vào nghề dắt gái bằng lời đề nghị trả 1000 USD nếu tìm được "đào" cho ông ta.

Đầu năm 2015, các trinh sát Đội Phòng chống tệ nạn xã hội phát hiện có một đường dây chuyên tổ chức và môi giới mại dâm cao cấp giữa các "người mẫu" và đại gia đang âm thầm hoạt động trong giới chân dài. Trong vòng nửa tháng, danh sách của tất cả các thành viên trong đường dây này từ kẻ cầm đầu cho đến gái gọi dần dần lộ diện...
He lo tinh tiet bi an vu nguoi mau ban dam nghin do
 Các người mẫu trong đường dây bán dâm ngàn đô.
Sau một thời gian theo dõi và thu thập chứng cứ phạm tội, vào lúc 17h30 phút ngày 7/4, các trinh sát Đội phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP HCM và Đoàn 2 - Kiểm tra liên ngành bất ngờ ập vào ba khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh bắt quả tang sáu cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tiến hành khai thác nhanh tại hiện trường, các cô gái đều khai nhận là các mắt xích trong đường dây mua bán dâm do Lộc "pêđê" tổ chức và điều hành. Ngay trong đêm, Cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Lê Bảo Lộc.
Theo lời khai và hồ sơ do Cơ quan điều tra cung cấp, Lê Bảo Lộc  (SN 1973) tại tỉnh Hậu Giang, từng là sinh viên Khoa Cải lương của Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Tuy nhiên lúc tốt nghiệp lại rơi vào thời điểm thoái trào của môn nghệ thuật này, đồng thời khả năng diễn xuất của Lộc cũng thuộc loại tầm tầm nên sau một thời gian dài lặn lội hết tụ điểm này đến sân khấu khác mà giọng hát của Lộc vẫn không được khán giả đón nhận.
Không còn đất diễn, cách đây bảy năm Lộc chuyển sang hát dân ca tại một số tụ điểm ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ song vẫn không thể tồn tại được nên tiếp tục chuyển sang học nghề đạo diễn và hoạt động trong lĩnh vực thời trang.
Năm 2014, được sự hỗ trợ của một chuyên gia trang điểm, Lộc thành lập công ty đào tạo người mẫu có tên G.K, trụ sở ở quận 5 chuyên cung cấp người mẫu biểu diễn trong các sự kiện của một số công ty, tập đoàn có "máu mặt" ở TP HCM và các tỉnh lân cận.
Một lần sau buổi biểu diễn, có vị đại gia thưởng cho Lộc một món tiền kha khá với lời đề nghị kết nối để ông ta với các cô gái đi ngủ qua đêm. Nếu được, mỗi lần như vậy ông này sẽ trả cho Lộc 1.000USD.
Trước lời đề nghị khó cưỡng, đồng thời nhận thấy đây là cơ hội nhanh nhất để kiếm được nhiều tiền và mau chóng được ngồi vào chiếu trên trong giới đào tạo chân dài, Lộc lập tức nhận lời. Liên tiếp những ngày sau đó, Lộc tìm đến từng phòng trọ của các chân dài đang được Lộc nhào nặn để thuyết phục họ đi bán dâm cho các đại gia với giá cho mỗi lần từ 500USD trở lên.
Lúc đầu, hầu hết các chân dài đều từ chối, chỉ một mình Nguyễn Thị Hải Yến sau một đêm đấu tranh tư tưởng đã đồng ý đi khách và đêm ấy Lộc bố trí cho cô này với đại gia hoan lạc tại một khách sạn ở huyện Bình Chánh.
Phi vụ đầu tay ấy, Lộc nhận của vị đại gia 1.000USD nhưng ngắt ngay một nửa bỏ túi. Đang trong cơn khát tiền nên Yến tỏ ra hết sức vui mừng và chia ngay 200 USD trong số tiền 500 USD đi khách thưởng công môi giới cho Lộc mà không biết được rằng trước đó "tú ông" này đã xén ngay 500USD trong lúc nhận tiền.
Cứ như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, một cô gái luôn trông chờ vào những đồng tiền của cha mẹ ở Tiền Giang gửi lên để thanh toán tiền học hành, thuê nhà và các loại phí sinh hoạt khác bỗng nhiên đổi đời bằng việc tậu cho mình chiếc xe gắn máy xịn cùng những món trang sức đắt tiền khác.
Thấy bạn diễn bỗng chốc trở nên giàu có, một số cô gái khác cũng bắt đầu tìm đến Lộc xin được "đầu quân" và chấp nhận bị chăn dắt... Chẳng bao lâu, tiếng tăm của đường dây bán dâm này trở nên nổi tiếng nên số lần đi khách và thu nhập của các chân dài cũng tăng lên chóng mặt.
Thời gian này, ngoài việc bán dâm, một số cô gái cũng được Lộc giới thiệu để tham gia những bộ phim thị trường và quảng cáo sản phẩm...
Theo Báo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)