Nghi án bé gái 8 tuổi bị ông họ “quỷ râu xanh” dâm ô

Google News

(Kiến Thức) -Thấy cháu mình và người ông họ đi ra từ căn nhà hoang, bà Thừa gặng hỏi cháu và choáng váng khi nghe cô bé kể từng 5 lần bị ông họ hiếp dâm.

Mấy ngày nay dư luận xã Thủy An (huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) xôn xao về nghi án hiếp dâm xảy ra trên địa bàn thôn An Biên thuộc xã này. Đối tượng bị điều tra là Dương Văn Oanh (SN 1972), trú tại thôn An Biên, xã Thủy An. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Thùy Liên (8 tuổi), cháu họ của Oanh.
Xác nhận với PV Kiến Thức, đại diện công an xã Thủy An cho biết, có vụ việc như trên xảy ra trên địa bàn thôn An Biên, công an xã đã gửi hồ sơ vụ việc lên công an huyện Đông Triều để điều tra làm rõ.
 Căn nhà hoang, nơi ông Oanh giở trò dâm ô với cháu họ.
Theo gia đình cháu Nguyễn Thị Thùy Liên, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 6/6, bà nội cháu Liên là Nguyễn Thị Thừa (SN 1959) ngủ trưa dậy thì người nhà bảo có ông Oanh sang xin cây me con nhưng không thấy ông Oanh đâu mà chỉ có xe ở sân. Lúc này cũng không thấy cháu Liên đâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Thừa đi tìm kiếm và gọi Liên nhưng không thấy. Sau đó, bà Thừa nhờ mọi người đi tìm giúp. Một lúc sau Liên từ căn nhà hoang đi xuống. Liên xuống được một lúc thì ông Oanh cũng từ căn nhà đó đi xuống, tay cầm cây me con nhưng run rẩy. Khi ông Oanh về, gia đình bà Thừa gặng hỏi cháu Liên thì cháu nói ông Oanh rủ đi tìm cây me con, sau đó lên căn nhà hoang, ông Oanh tụt quần cháu rồi cởi khóa quần của mình nhằm giở trò đồi bại. Tuy nhiên đúng lúc bà Thừa gọi nên Liên vội vã chạy về.
“Tuy lần này ông Oanh giở trò bất thành nhưng cháu Liên lại khai từng 5 lần bị ông Oanh giở trò đồi bại tại những nơi vắng vẻ. Gia đình tôi rất bức xúc. Ông Oanh có quan hệ họ hàng với gia đình và là ông họ của cháu Liên. Bình thường ông ấy vẫn hay qua nhà chơi, thi thoảng cho cháu Liên đồng quà, tấm bánh, gia đình tưởng ông ấy quý cháu nào ngờ ông ấy dụ dỗ cháu để làm trò dâm ô như thế”, bà Nguyễn Thị Thừa cho biết.
“Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Oanh có đến nhà xin lỗi và bảo đền 5 triệu nhưng gia đình không nhận tiền. Sau đó, công an điều tra, đưa cháu Liên đi giám định và ra lệnh tạm giữ ông Oanh”, bà Thừa cho hay.
 Bà Thừa kể lại vụ việc với PV Kiến Thức.
Theo bà Thừa, từ ngày xảy ra sự việc, cháu Liên bị khủng hoảng tinh thần. Lúc nào cháu cũng sợ hãi nên phải có người thân đi cùng.
“Bố cháu đang đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan nên cháu sống với mẹ và chúng tôi. Mấy hôm nay may là cháu được nghỉ hè nên ở nhà, chứ nếu cháu phải đến trường không biết cháu có chịu nổi sự đùa cợt của bạn bè hay không”, bà Thừa băn khoăn.
Không chỉ gia đình bà Nguyễn Thị Thừa bức xúc về việc ông Oanh giở trò đồi bại với cháu Liên, người dân xã Thủy An cũng ngạc nhiên và phẫn nộ. Theo người dân cho biết, ông Oanh vốn được đánh giá là hiền lành. Nào ngờ ông ấy lại giở trò đồi bại với chính cháu họ mới 8 tuổi của mình.
“Ông Oanh có hai đời vợ, sau khi ly hôn với vợ cả, ông lấy thêm một người vợ khác và hiện sống cùng với người vợ này. Bình thường ông ấy làm thợ xây nên tính tình cũng cởi mở, hiền lành. Khi biết tin ông ấy giở trò đốn mạt với cháu họ của mình, người làng ai cũng ngạc nhiên và bức xúc”, một người dân thôn An Biên cho biết.
Vụ việc đang được công an huyện Đông Triều điều tra làm rõ…
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)
Hải Ninh

Bình luận(0)