Ngày 16/6, tàu CSB 4032 đã cập cảng Sông Thu (Đà Nẵng) sau một tháng lênh đênh trên biển thực thi nhiệm vụ bảo vệ pháp luật, xua đuổi tàu Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 tại vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam. Trong ảnh là đại diện Quỹ TLV Lao Động trao 210 hộp trà cho các chiến sĩ CSB 4032.
Các chiến sĩ cảnh sát biển có đúng 2 ngày để tiếp thêm lương thực, gặp gỡ người thân… rồi tiếp tục ra lại vùng biển nóng Hoàng Sa làm nhiệm vụ. Các chiến sĩ tàu cảnh sát biển 4032 chuẩn bị bữa trưa đầu tiên khi vào đất liền.
Đây là bữa trưa đặc biệt khi có khách mời là đại diện Quỹ TLV Lao Động.
Hứng khởi vô cùng dù đang phải rửa cả một“đống” chén .Một cảnh sát biển khác nói: “Về đất liền sướng nhất là được tắm thoải mái, ngoài biển, do thiếu nước ngọt nên anh em trên tàu thường phải 3-5 ngày mới tắm một lần…”. Ảnh: Vào đất liền có nước ngọt nên các cảnh sát biển tranh thủ giặt chăn màn.
Và hong phơi…
Những thực phẩm còn sót lại trên tàu CSB 4032 sau hơn 1 tháng trên biển.
Phòng ngủ trên tàu CSB 4032.
Ghế ngồi phải được gia cố bằng dây như thế này để phòng sóng to và tàu Trung Quốc đâm húc.
Ngày 16/6, tàu CSB 4032 đã cập cảng Sông Thu (Đà Nẵng) sau một tháng lênh đênh trên biển thực thi nhiệm vụ bảo vệ pháp luật, xua đuổi tàu Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 tại vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam. Trong ảnh là đại diện Quỹ TLV Lao Động trao 210 hộp trà cho các chiến sĩ CSB 4032.
Các chiến sĩ cảnh sát biển có đúng 2 ngày để tiếp thêm lương thực, gặp gỡ người thân… rồi tiếp tục ra lại vùng biển nóng Hoàng Sa làm nhiệm vụ.
Các chiến sĩ tàu cảnh sát biển 4032 chuẩn bị bữa trưa đầu tiên khi vào đất liền.
Đây là bữa trưa đặc biệt khi có khách mời là đại diện Quỹ TLV Lao Động.
Hứng khởi vô cùng dù đang phải rửa cả một“đống” chén .
Một cảnh sát biển khác nói: “Về đất liền sướng nhất là được tắm thoải mái, ngoài biển, do thiếu nước ngọt nên anh em trên tàu thường phải 3-5 ngày mới tắm một lần…”. Ảnh: Vào đất liền có nước ngọt nên các cảnh sát biển tranh thủ giặt chăn màn.
Và hong phơi…
Những thực phẩm còn sót lại trên tàu CSB 4032 sau hơn 1 tháng trên biển.
Phòng ngủ trên tàu CSB 4032.
Ghế ngồi phải được gia cố bằng dây như thế này để phòng sóng to và tàu Trung Quốc đâm húc.