“Nghẹt thở” truy bắt trộm trên đại lộ Mai Chí Thọ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trộm chiếc xe máy tại một công trình nhưng bị phát hiện, đối tượng chui xuống gầm cầu, lao vào đầm lầy đầy cỏ và bị nhiều người truy bắt trộm…

>>> Clip “Nghẹt thở” truy bắt trộm trên đại lộ Mai Chí Thọ":
Trưa 8/4, Công an phường An Lợi Đông, quận 2, TP HCM cho biết vừa tiếp nhận từ lực lượng bảo vệ công ty Đ.Q.M một đối tượng (chưa làm rõ danh tính, khoảng 25 tuổi) để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.
“Nghet tho” truy bat trom tren dai lo Mai Chi Tho
 Nam thanh niên trộm xe máy (áo xanh) bị bắt giữ khi lao vào đầm lầy rậm rạp ven đại lộ Mai Chí Thọ lẩn trốn.
Trước đó khoảng 10h cùng ngày, tại công trình khu đô thị cao cấp S.L (do công ty Đ.Q.M làm chủ đầu tư) ven đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông), trong lúc hàng trăm công nhân đang làm việc thì bảo vệ nghe truy hô có kẻ trộm xe máy và phát hiện đối tượng là một nam thanh niên (mặc đồng phục công nhân của một nhà thầu tại công trình) vứt xe tháo chạy.
Hàng chục bảo vệ nhanh chóng truy đuổi thì đối tượng chui xuống gầm cầu Kênh 2, lao vào đầm lầy đầy cỏ cây rậm rạp thuộc phường An Khánh, quận 2. Lúc này các bảo vệ và rất đông người dân phong toả xung quanh khu vực không cho kẻ trộm tẩu thoát.
“Nghet tho” truy bat trom tren dai lo Mai Chi Tho-Hinh-2
Đối tượng được dẫn giải giao Công an xử lý 
Nhận tin báo, Công an, bảo vệ dân phố phường An Khánh cũng nhanh chóng có mặt kết hợp cùng bảo vệ công ty Đ.Q.M bố ráp, xông vào đầm lầy để truy tìm. Hơn 30 phút sau, đối tượng đã bị bắt giữ giao Công an phường An Lợi Đông xử lý.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)