Ném “bom bẩn” vào nhà bị camera ghi lại

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng giữa tháng 8, camera của gia đình chị Ngọc ghi được hình một thanh niên đầu đội mũ lưỡi trai, đi xe máy đến ném mắm tôm vào nhà.

Nhiều tháng qua, gia đình chị Đỗ Thị Ngọc (40 tuổi, ở số 44 phố Chính Kinh, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) liên tục bị nhóm người ném mắm tôm pha dầu luyn cùng chất bẩn vào nhà. 
Camera ghi lại kẻ ném "bom bẩn" vào nhà chị Ngọc.
Chị Ngọc kể, vào giữa trưa ngày 24/8, vợ chồng chị đang đứng bán hàng tạp hóa, bất ngờ có một nhóm 6 thanh niên đi trên 3 xe máy lao đến ném dầu luyn, mắm tôm vào nhà và vào người. Còn trước đó, vào khoảng giữa tháng 8, camera của gia đình ghi được hình một thanh niên đầu đội mũ lưỡi trai, đi xe máy đến ném mắm tôm vào nhà.
“Từ camera, tôi nhận ra đây cũng là một trong những đối tượng ngang nhiên giữa ban ngày hành hung và cướp dây chuyền mình cách đó không lâu", chị cho biết.
Nguyên nhân dẫn đến vụ việc, theo chị Ngọc, là vào ngày 17/3, giữa gia đình chị và 2 người phụ nữ có xảy ra mâu thuẫn. Kể từ đó đến nay, gia đình chị liên tục bị tra tấn bằng “bom bẩn”, không thể mở cửa bán hàng như trước đây nữa.
Gia đình chị Ngọc đã nhiều lần gửi đơn kêu cứu đến cơ quan Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tuy nhiên, đến lúc này, gia đình chị vẫn chưa nhận được tin tức gì về nhóm người ném “bom bẩn" trên.
Tiến Dũng

Bình luận(0)