Đâm chết người yêu trong phòng trọ, hung thủ bị “ngáo đá“?

Google News

(Kiến Thức) - Tại cơ quan điều tra, Vinh tỏ ra ngơ ngác không bình thường, có dấu hiệu “ngáo đá” do sử dụng chất ma túy sau khi đâm chết người tình.

Như Kiến Thức đã đưa tin, trước đó khoảng 16h ngày 1/12, tại một nhà trọ thôn 6 xã Việt Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến chị Hoàng Thị Đ. (SN 1979, quê Yên Bái) tử vong với vết kéo đâm sau lưng, vai. Còn hung thủ trong vụ án được xác định là Nguyễn Văn Vinh ( SN 1990, trú tại thôn Lạc Yên 1, xã Hoàng Vân, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang).
 Vết máu đỏ của nạn nhân vẫn còn in trên nền nhà trọ.
Liên quan đến vụ án, Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với điều tra viên Dương Ngọc Thu, Đội CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang.
Ông Thu cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với công an xã Việt Tiến, công an huyện Việt Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể của nạn nhân.
Qua khám nghiệm thi thể xác định, nạn nhân Đ. tử vong với 2 nhát kéo đâm (1 nhát phía sau lưng và một nhát vào bên vai phải). Còn hung thủ đã ra công an Hiệp Hòa đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng tỏ ra ngơ ngác không bình thường, có dấu hiệu “ngáo đá” do sử dụng chất ma túy. Vinh khai, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do hôm đó bạn của Vinh đến chơi và mặc áo của hung thủ, chị Đ. nhìn thấy tỏ ra cằn nhằn. Tiếp đó, Vinh nổi nóng cãi vã với Đ. đỉnh điểm hung thủ đã cầm cây kéo trong phòng đâm 2 nhát khiến nạn nhân gục ngã và tử vong”.
Cũng theo cơ quan công an, trước khi xảy ra vụ án mạng đối tượng Vinh không có nghề nghiệp ổn định, bản thân nghiện ma túy, thích giao du cùng với những thành phần xấu trên địa bàn. Hung thủ kém nạn nhân tới 11 tuổi.
Công an Bắc Giang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)