Nam sinh bị yêu râu xanh sàm sỡ rồi bịa chuyện bị bắt cóc

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chạy thoát khỏi tên yêu râu xanh với nhiều thương tích trên người, Cường trở về nhà nhưng lại bịa chuyện bị bắt cóc khiến nhiều người hoang mang.

Liên quan đến vụ việc một nam sinh bị bắt cóc hụt, sáng 31/3, Thượng tá Thái Khắc Thống – Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) khẳng định đây là một câu chuyện không có thật, người bịa chuyện bắt cóc cũng sẽ bị nhắc nhở và xử phạt hành chính.
Trước đó, ngày 29/3 trên tài khoản cá nhân facebook Thời Hoàng Kim (Hoàng Đen) đăng tải “thông báo khẩn cấp” câu chuyện em Nguyễn Quốc Cường (17 tuổi, ngụ xóm 12, xã Đà Sơn, huyện Đô Lương) bị bắt cóc ly kỳ.
“Chúng nó dùng bình xịt ngất đối với thằng em tên Cường con thầy Hoan cô Lịnh đối diện nhà tôi rồi chúng trói và chở đi. Nhưng may thay đến cánh đồng Lạc Sơn trên đường chúng chở đi Cường đã hết thuốc và tỉnh Cường giãy giụa để tự cứu lấy chính mình và bỏ chạy được, bọn chúng cũng đuổi theo nhưng may mắn đã mỉm cười khi Cường gặp được 1 số người đang đi soi lươn cua giữa đồng cúu nên bọn bắt cóc bỏ chạy. Sự việc xảy ra mà chính mình cũng không dám tin vì bọn chúng bắt cóc quá liều lĩnh. Thông báo này để anh em cảnh giác và phòng ngừa cho gia đình và con cái chúng ta. Mong anh em chia sẻ để mọi người trong và ngoài xã được biết và đề phòng”.
Nam sinh bi yeu rau xanh sam so roi bia chuyen bi bat coc
 Cánh đồng nơi Cường bị người cùng giới sàm sỡ.
Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, câu chuyện này đã thu hút hàng ngàn lượt Like (thích), chia sẻ và bình luận. Nhiều người bình luận bày tỏ sự hoang mang, lo lắng. Chủ nhân đăng tải câu chuyện này còn nhắn nhủ mọi người cần “cảnh giác và phòng ngừa cho gia đình con cái chúng ta”.
Tuy nhiên, theo lời khai của em Cường, khoảng 17h30 ngày 28/3, trên đường đi học về, đến xã Lạc Sơn (huyện Đô Lương), nam sinh này gặp một người đàn ông cầm can nhựa đứng bên đường xin đi nhờ xe đến cửa hàng xăng dầu mua xăng. Khi đến đoạn đường vắng, Cường bị người này sàm sỡ, nhưng sau một hồi vật lộn đã thoát được nguy hiểm và đạp xe về nhà.
Sau khi về tới nhà, Cường đã kể sự việc cho chủ tài khoản facebook Thời Hoàng Kim nghe nhưng lại nói rằng mình bị kẻ lạ mặt xịt hơi độc vào mặt và bị bắt cóc.
Anh Huỳnh Tiến Hoàng (29 tuổi, ngụ xóm 12, chủ tài khoản facebook Thời Hoàng Kim) thừa nhận thông tin trên do chính mình đăng tải lên facebook nhằm cảnh báo với người khác sau khi nghe Cường kể lại câu chuyện chứ không nhằm mục đích câu like.
Theo Thượng tá Thống, tối 29/3, em Cường và phụ huynh đến cơ quan công an xin lỗi vì đã thông tin không đúng sự thật để người khác đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều người hoang mang.
“Cường vẫn đang là học sinh, và cũng không có động cơ xấu khi bịa chuyện như vậy nên chúng tôi chỉ nhắc nhở, báo cáo vụ việc lên nhà trường và tiến hành xử phạt hành chính cảnh cáo”, Thượng tá Thống cho biết thêm.
Khánh Trung

Bình luận(0)