Máy bay bà già rủ tình trẻ trộm xe máy tiêu xài

Google News

Người phụ nữ hơn người tình 4 tuổi cùng nhau đi trộm xe máy do không có tiền tiêu xài.

Hai đối tượng đó là Sử Đình Chính (Phi, 32 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) và Võ Thị Thu (36 tuổi, ngụ huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp).
Sự việc được phát hiện vào chiều 18/9, tại ấp Long Sơn (xã Thông Bình, huyện Tân Hồng, Đồng Tháp).
Chính cùng người tình lớn hơn mình 4 tuổi, đột nhập nhà dân lấy trộm xe máy Exciter màu đỏ, đen. Gây án xong, cả 2 tẩu thoát về hướng huyện Thanh Bình. Khi cả 2 tẩu thoát đến ấp Tân Đông B, thị trấn Thanh Bình thì bị bắt giữ.
Qua làm việc, cả 2 thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo lời khai của nghi phạm, do không có tiền tiêu xài nên cả 2 rủ nhau tìm sơ hở của người dân để trộm tài sản.
May bay ba gia ru tinh tre trom xe may tieu xai
 Chính bị bắt giữ tại cơ quan công an.
Thời gian gần đây liên tục xảy ra những trường hợp đôi tình nhân rủ nhau đi trộm, thậm chí có trường hợp người phụ nữ gần 40 tuổi nhờ tình trẻ 9X ra tay đòi nợ bạn trai cũ.
Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Đinh Thị Bích Phượng (35 tuổi, quê Phú Thọ), Nguyễn Văn Hà (25 tuổi, bạn trai Phượng), Hoàng Ngọc Thinh (26 tuổi) và Vũ Đức Thảo (21 tuổi, cùng quê Thái Bình).
Theo điều tra ban đầu, khoảng 4 năm trước, Phượng có quan hệ tình cảm với một người đàn ông cùng quê tên T.A.T. Sau khi chấm dứt mối tình này, Phượng yêu và sống như vợ chồng với Nguyễn Văn Hà.
Một lần, Phượng kể cho bạn trai kém tuổi về việc T.A.T còn nợ gia đình mình một khoản tiền. Thấy vậy, Nguyễn Văn Hà đã đứng ra nhờ người đòi nợ giúp.
Theo Thu Thảo/Báo Đất Việt

Bình luận(0)