Đâm chết chủ quán tẩm quất, vì can thiệp chuyện tình ái

Google News

(Kiến Thức) -“Phi công trẻ” về giải quyết mâu thuẫn tình cảm “máy bay bà già” đã dùng dao đâm chết chủ quán tẩm quất khi bị nạn nhân can thiệp.

Truy sát đâm chết chủ quán tẩm quất
Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Bình, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Bùi Đức Nhã (SN 1983, trú tại thôn Nam, Đông Sơn, Quỳnh Phụ, Thái Bình) về hành vi giết người. Nạn nhân là Nguyễn Văn Dầu (SN 1968, trú tại thôn Đồng Cừ, xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ, là chủ quán tẩm quất tại địa phương.
Vụ việc xảy ra lúc 18h ngày 19/7, đối tượng Bùi Đức Nhã đến quán tẩm quất của anh Nguyễn Văn Dầu ven QL 10 (thôn Đồng Cừ, xã Đông Hải. Tại đây Nhã xảy ra xô xát với anh Nguyễn Văn Dầu, bởi anh Dầu thấy Nhã đến quán làm phiền công việc và nhân viên của mình nên đã cầm gạch ném vào người Nhã. Lúc này mặc dù có người can ngăn nhưng Nhã vẫn rút dao đâm về phía anh Dầu và cả người can ngăn. Khi anh Dầu bỏ chạy sang bên kia đường, Nhã tiếp tục cầm dao truy sát tiếp tục đâm anh Dầu khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đông Hưng. Sau khi gây án, đối tượng Bùi Đức Nhã đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
 Ngôi nhà nạn nhân Nguyễn Văn Dầu.
Chủ tịch UBND xã Đông Hải, ông Nguyễn Mạnh Khuyến cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, chính quyền xã đã cử công an xuống hiện trường và báo cáo công an huyện Quỳnh Phụ và Công an tỉnh Thái Bình. Lúc này nạn nhân đã được người thân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên đến 20h50, nhận được tin nạn nhân tử vong lực lượng công an xã đã phối hợp với công an huyện Quỳnh Phụ và công an tỉnh Thái Bình truy bắt đối tượng.
 Chủ tịch UBND xã Đông Hải, ông Nguyễn Mạnh Khuyến trao đổi với PV Kiến Thức.
“Sau khi gây án mạng, đối tượng Bùi Đức Nhã đã chạy dọc QL10 đến thôn Vũ Tiến (xã Đông Hải) cách hiện trường 300 mét, Nhã gặp một thanh niên đi xe máy nên đã dùng dao đe dọa thanh niên này chở đến ngã ba Đọ. Đến 23h40, lực lượng công an đã bắt được Nhã khi đối tượng đang đi bộ trên đường 39 cách cầu Nguyễn không xa, thuộc địa bàn gần Tiên Hưng (Đông Hưng, Thái Bình”, ông Khuyến cho biết.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân Nguyễn Văn Dầu tử vong do bị đâm xuyên ngực trái, thủng tim, phổi.
Giết người vì can thiệp vào chuyện giải quyết mâu thuẫn tình cảm
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Bùi Đức Nhã khai nhận, Nhã có quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị Thúy (SN 1977, trú tại xã Đông Các, huyện Đông Hưng, Thái Bình. Nhã và Thúy từng sống với nhau như vợ chồng tại Hà Nội nhưng sau đó xảy ra mâu thuẫn, Thúy bỏ về Thái Bình và không quay trở lại mặc cho Nhã gọi điện nhiều lần. Vào khoảng 15h ngày 19/7, Nhã mang theo con dao và bắt xe về Thái Bình. Sau đó Nhã đến quán tẩm quất của anh Dầu nơi Thúy làm nhân viên để giải quyết mâu thuẫn tình cảm. Thấy Nhã đến, Thúy đã không ra mà đóng cửa, trú trong quán. Thấy Nhã làm ầm ĩ quán nên anh Dầu và Nhã xảy ra mâu thuẫn sau đó Nhã đã dùng dao bấm đâm anh Dầu trọng thương rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, bị lực lượng công an bắt giữ khi trên đường bỏ trốn.
Việc Nhã gây án mạng khi đi giải quyết mâu thuẫn tình ái với “máy bay bà già” đã khiến người dân địa phương nơi Nhã sinh sống không khỏi bàng hoàng.
Trưởng thôn Nam (xã Đông Sơn, Quỳnh Phụ), ông Bùi Thọ Hạnh trao đổi với PV Kiến Thức. 
Trưởng thôn Nam (xã Đông Sơn, Quỳnh Phụ), ông Bùi Thọ Hạnh cho biết, đến thời điểm Nhã gây án Nhã chưa có vợ, mặc dù sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng nhưng Nhã lại là thanh niên chơi bởi hư hỏng. Từ khi bố lấy vợ 2 sau khi vợ cả mất được một thời gian, Nhã thường tụ tập thành phần bất hảo về nhà hút chích . Nhưng việc Nhã gây án bởi mâu thuẫn tình cảm khiến ai cũng bất ngờ.
Theo chủ tịch UBND xã Đông Hải, ông Nguyễn Mạnh Khuyến cho biết, nạn nhân Nguyễn Văn Dầu cũng từng bị bắt về tội buôn bán tàng trữ chất ma túy và mới được ra tù một thời gian. Trở về địa phương, Dầu mở quán tẩm quất, công an xã thường xuyên đến kiểm tra. Gia đình Dầu cũng khó khăn do bản thân Dầu mới đi tù về, vợ Dầu đi lao động nước ngoài để gom góp nuôi con ăn học đại học.
Vụ việc đang được công an tỉnh Thái Bình điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)