Lừa gái trẻ vào nhà nghỉ rồi bị “trả đũa”

Google News

Vụ lừa gái trẻ vào nhà nghỉ rồi bị "trả đũa" vừa được Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, CA Nam Từ Liêm, Hà Nội, làm rõ.

Một vụ việc hy hữu vừa được Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, làm rõ, phanh phui "bộ mặt thật" của bị hại trong vụ lừa gái trẻ vào nhà nghỉ rồi bị "trả đũa".
Chiều 23/9, CAP Mỹ Đình 2 tiếp nhận đơn trình báo của ông Trần Đình Ba, trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, kể lại vụ việc bị cướp giật tài sản và bị đối tượng thực hiện hành vi cướp giật đề nghị "chuộc" tài sản. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của hành vi cưỡng đoạt tài sản, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, CAQ Nam Từ Liêm, đã vào cuộc điều tra. Quá trình xác minh, triệu tập người liên quan, cơ quan công an xác định đơn trình báo của ông Ba chỉ là hoang tin.
Lua gai tre vao nha nghi roi bi “tra dua”
 Tang vật vụ việc.
Theo lời khai của chị Đào Hạnh Thúy, người bị ông Ba tố cáo là
cướp giật tài sản của mình và anh Nguyễn Dũng Mạnh, là "xe ôm" liên quan đến vụ việc, xác định: Khoảng đầu tháng 7/2015, ông Ba có quen biết với chị Thúy và hẹn đưa chị đi khám bệnh của một giáo sư đầu ngành. Khám xong, ông Ba đưa chị Thúy vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, hứa hẹn sẽ thuê nhà cho chị Thúy và cho vay tiền để mở cửa hàng. Chị Thúy rất mừng, tưởng gặp được “người tốt” nên về nhà ở Đan Phượng, chờ một ngày “ông chú” quay lại. Một tháng, rồi 2 tháng trôi qua, lời hứa của ông Ba chỉ là gió thoảng mây trôi, chị Thúy không thể liên lạc được nên nghĩ là mình đã bị lừa tình cảm.
Vì vậy, khi ông Ba gọi điện nói tiếp tục đưa chị đi khám, nhưng lại đưa chị vào nhà nghỉ, lợi dụng lúc ông Ba đi tắm, chị Thúy đã lấy chiếc ví và đi ra ngoài. Sau đó ông Ba gọi điện cho chị Thúy yêu cầu cho xin lại giấy tờ, cho chị Thúy số tiền trong ví và cho thêm 800.000 đồng. Chị Thúy đồng ý và nhờ anh Nguyễn Dũng Mạnh là "xe ôm" ở gần nhà đưa ví cho ông Ba và lấy tiền về được thì sẽ trả công 300.000 đồng.
Lua gai tre vao nha nghi roi bi “tra dua”-Hinh-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Khi anh Dũng vừa trao hàng và nhận tiền từ ông Ba thì CAP Mỹ Đình 2 xuất hiện, kiểm tra hành chính, đưa tất cả về CAP để làm rõ.

Ngày 25/9, ông Trần Đình Ba đã đến CAQ Nam Từ Liêm xác nhận không bị cướp giật tài sản và khai báo lại toàn bộ sự việc. Chị Thúy cũng đã tự nguyện giao nộp toàn bộ số tài sản chiếm đoạt được của ông Ba.
Theo ANTĐ

Bình luận(0)