Lời khai lạnh người của kẻ hiếp, giết bé gái ở Lạng Sơn

Google News

(Kiến Thức) - Thấy em B. ngồi một mình trong bếp, Tin đã vào ngồi cùng sau đó nảy sinh ý định và thực hiện hành vi cưỡng hiếp, giết nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Nguyễn Văn Tin (SN 1992, trú tại thôn Nam Hương I, xã Tân Hương, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) đột nhập vào nhà cưỡng hiếp và ra tay sát hại em Nguyễn Thị B. (SN 2000, em họ của Tin), sau đó trốn sang Trung Quốc nhưng đã bị bắt, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Tin.
Bằng những chứng cứ không thể chối cãi, tại Cơ quan công an Nguyễn Văn Tin đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của bản thân.
Loi khai lanh nguoi cua ke hiep, giet be gai o Lang Son
 Cơ quan công an đưa đối tượng Nguyễn Văn Tin đi thực nghiệm hiện trường.
Theo lời khai ban đầu của đối tượng, khoảng 20h30 ngày 26/2/2015, sau khi ăn bữa cơm tại nhà bố đẻ là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1972, cùng thôn) trên đường về thì gặp em B. ở phía trước cổng gia đình ông Lường Văn Duyên (người dân cùng thôn). Lúc này, em B. Đã hỏi mượn chiếc điện thoại của Tin để nhắn tin cho bạn rồi Tín vào gọi ông Duyên tiếp tục đi uống rượu.
Đến khoảng 23h cùng ngày, Tin đi bộ đến nhà em B. để lấy điện thoại, trong người lúc này đã ngấm men rượu. Khi đến nhà em B. thấy nạn nhân ngồi một mình dưới bếp đối tượng đã vào ngồi cùng. Trước khi trả điện thoại, B. có nói nhắn hết tiền thì đối tượng nổi nóng chửi mắng B. rồi nảy sinh ý định hiếp dâm.
Để thực hiện được hành vi đồi bại của bản thân, đối tượng Tin đã ra khóa trái cửa nhà B. sau đó túm tóc nạn nhân vật ngửa ra sàn nhà, rồi dùng vũ lực cởi quần áo của B. ra. Bị khống chế, B. liên tục kêu cứu và van xin nhưng đối tượng đã dùng tay phải bịt mồm nạn nhân lại vừa để tránh hàng xóm nghe thấy, còn tay trái với lấy con dao gần đó rồi y dùng phần lưng dao đập vào mặt, chém nhiều nhát vào vùng cổ của B.
Loi khai lanh nguoi cua ke hiep, giet be gai o Lang Son-Hinh-2
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Sau khi chém B. thấy nạn nhân bất tỉnh, Tin đứng dậy cầm dao vứt qua ván sàn nhà, rồi cậy một tấm ván ở cuối góc buồng để thoát thân. Trong lúc chạy ra khỏi nhà đối tượng còn cắt dây điện dẫn vào nhà nạn nhân.
Khoảng 7h sáng ngày 28/2/2015, đối tượng Nguyễn Văn Tin đã bảo bố đẻ chở đến nhà dì ( xã Hữu Vinh, huyện Bắc Sơn). Đến khoảng 23h cùng ngày, thì đối tượng bỏ trốn sang Trung Quốc.
Trước đó, sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Lạng Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Qua công tác nắm tình hình cùng với những nguồn tin thu thập được từ quần chúng nhân dân và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn đã xác định được Tin chính là kẻ gây án, đồng thời gửi công hàm đề nghị Công an Trung Quốc giúp đỡ truy bắt hung thủ.
Đến tối ngày 24/3/2015, Công an Trung Quốc đã trao trả thủ phạm Nguyễn Văn Tin cho Công an Việt Nam.
Ngày 25/3/2015, Cơ quan chức năng đã đưa đối tượng Tin về thực nghiệm hiện trường. Rất đông người dân xã Tân Hương kéo đến chứng kiến, họ vô cùng căm phẫn trước hành vi tàn độc của Tin, ai nấy cũng mong Cơ quan chức năng xét xử đúng người, đúng tội để răn đe cho những kẻ khác, trả lại sự công bằng cho nạn nhân B.
Phạm Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)