Lái xe xích lô quát khách “ngồi im không tao bắn chết”

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông lái xích lô vào quán mua nước uống, trời nắng quá khách định xuống xe, ông liền quát mắng rất to: “Ngồi im không tao bắn chết”...

Thời gian gần đây, người dân thành phố du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) rất ái ngại, lo lắng khi thấy một người đàn ông lái xe xích lô có tính tình không bình thường hành nghề trên đường phố. “Bác lái xích lô” này ăn ngủ ngay trên xe. Chiếc xích lô được “trang điểm” đủ các loại dây nhợ lằng nhằng, màu mè rối mắt.
Người đàn ông ăn ngủ ngay trên chiếc xích lô này, nhưng ông không nằm trên ghế xe để ngủ mà nằm xuống đất. 
Chị H và chị P, ngụ ở đường Ngô Đức Kế (Nha Trang) cho biết: “Có lần thấy người đàn ông này dừng xe vào quán mua nước uống, để khách ngồi ở trên xe rất lâu. Trời nắng nóng quá khách định xuống xe, “bác tài” liền quát mắng rất to: “Ngồi im không tao bắn chết”… làm các vị khách phát hoảng”.
Một bác sĩ công tác tại Bệnh viện Chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa từng gặp người đàn ông này nhiều lần trên đường phố cho biết: “Trường hợp người đàn ông này cho thấy có biểu hiện không bình thường. Nếu chính quyền và gia đình quan tâm đưa ông ấy đến bệnh viện, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận, khám, nếu mắc bệnh sẽ được chữa trị chu đáo”.
Rất mong chính quyền nơi người đàn ông lái xích lô này cư trú và gia đình quan tâm, sớm đưa ông đến bệnh viện để được khám và chữa trị.
Hà Trang

Bình luận(0)