Kiểm lâm bắt xe chở hàng trái phép, bị Công an khống chế

Google News

Công an đang làm việc với Đội kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 1, Thanh Hóa vì liên quan đến hoạt động nghiệp vụ.

Tối 1/8, trao đổi với PV, ông Lê Thế Long - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm Lâm Thanh Hóa xác nhận: Cơ quan công an đang làm việc với lực lượng kiểm lâm thuộc Đội kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 1 (Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa) vì liên quan đến hoạt động nghiệp vụ.
 Khuya 1/8, lực lượng công an khám xét trụ sở của Đội kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 1.
Thông tin ban đầu ghi nhận tại hiện trường thì trước đó, trên tuyến QL1A, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 1 (sau đây viết tắt là Đội số 1) đã phát hiện chiếc xe khách 65L 2894 chở hàng hóa trái phép.
Lúc 17h45 ngày 1/8, khi chiếc xe này được đưa về Đội số 1 (ở số 305 A, đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) thì bất ngờ, lực lượng công an mặc thường phục, hóa trang là hành khách trên xe dùng súng khống chế một số kiểm lâm viên.
Một tốp công an mặc thường phục phía ngoài cổng trụ sở Đội số 1 tiếp ứng việc khống chế tại hiện trường. Lực lượng công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã có mặt bảo vệ, phong tỏa hiện trường hỗ trợ công an của Bộ thực hiện nhiệm vụ.
Sự việc thu hút nhiều người dân theo dõi phía ngoài trụ sở Đội số 1 tới tận khuya 1/8, rạng sáng 2/8.
“Sau khi nắm bắt toàn bộ sự việc, chúng tôi sẽ có thông tin chính thức liên quan đến vụ việc này”, ông Lê Thế Long cho biết thêm.
Hoàng Lam - Phạm Nhài/Theo Tiền Phong

Bình luận(0)