Khởi tố vụ án "hỗn chiến" trên sông Yên

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 1/8, tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án “hỗn chiến” trên Sông Yên ngày 7/7 vừa qua.

Theo đó, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã đưa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố thêm 7 bị can nâng lên con số 14 người có liên quan đến vụ “hỗn chiến” trên Sông Yên tại địa bàn giáp ranh giữa hai xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) và Hải Châu (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) làm 3 người chết, 9 người bị thương.
Cuộc "hỗn chiến" làm 3 người chết và 9 người bị thương ngày 7/7. 
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, vào lúc trưa ngày 7/7, hai bên đã tổ chức lực lượng, chuẩn bị hung khí như gạch, đá, thanh sắt nhọn 2 đầu, gậy, dao…để đánh nhau trên sông Yên.
Hậu quả của vụ “hỗn chiến” này là phía xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia có 3 người bị rơi xuống sông Yên mất tích gồm: Ông Tô Văn Dũng, ông Lê Văn Hiệu (đều ở xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia) và anh Lê Kim Cường ở xã Quảng Ninh, Quảng Xương; Ngoài ra, vụ "hỗn chiến" còn làm 9 người khác bị thương.
Được biết, để xảy ra vụ “hỗn chiến” trên, là do xuất phát từ việc tranh chấp trong việc nuôi và khai thác Ngao ở khu vực bãi sông Yên giữa các hộ dân thuộc Thôn Điền, xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương và các hộ dân thôn Bắc Châu, xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia.
P.Tuấn

Bình luận(0)