Khách sạn Kim Linh bốc cháy: Cứu được 11 khách mắc kẹt

Google News

Tầng 5 của khách sạn Kim Linh bất ngờ bùng cháy khiến 11 người bị mắc kẹt ở các tầng phía trên phải đập cửa kính kêu cứu.

Tối 9/11, khách sạn Kim Linh cao 8 tầng nằm ở số 118 đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM đã bốc cháy dữ dội. Nhiều người bỏ chạy, trong khi hàng chục nhân viên và khách lưu trú mắc kẹt bên trong.
Khach san Kim Linh boc chay: Cuu duoc 11 khach mac ket
 Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quận 1 dùng xe thang cứu nạn nhân mắc kẹt.
Đám cháy bùng phát từ tầng 5 của khách sạn, khói bốc lên nghi ngút. Một số người kịp thời chạy thoát ra ngoài nhưng có 11 người bị mắc kẹt trong khách sạn Kim Linh bốc cháy ở các tầng phía trên đã đập cửa kính kêu cứu.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quận 1 đã đến hiện trường. Nhiều xe chữa cháy chuyên dụng, xe thang được huy động.
Trong khi một nhóm cứu hỏa phun nước dập lửa, số còn lại dùng xe thang vươn lên cao, nơi các nạn nhân mắc kẹt trong vụ cháy khách sạn, đưa những người mắc kẹt xuống đất. Một mũi khác tiếp cận từ cầu thang bộ.
8 người được xe thang đưa xuống đất an toàn. 3 người còn lại đã được lực lượng cứu hộ tiếp cận giải cứu bằng cầu thang bộ.
Theo thông tin ban đầu từ lực lượng phòng cháy chữa cháy, nhiều khả năng nguyên nhân vụ cháy khách sạn bắt nguồn từ việc một nệm mút trong phòng khách sạn bị cháy, sau đó cháy lan ra xung quanh.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)