HN: Nhà 5 tầng bất ngờ bốc cháy trong đêm, 3 người nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) -  Bé 5 tháng tuổi được bế qua mái nhà thoát thân, 3 người nguy kịch trong vụ nhà 5 tầng bất ngờ bốc cháy trong đêm ở Hà Nội.

HN: Nha 5 tang bat ngo boc chay trong dem, 3 nguoi nguy kich
Ngôi nhà 5 tầng tại số 14 Nguyễn Khuyến, nơi xảy ra vụ hoả hoạn 
Vụ việc nhà 5 tầng bất ngờ bốc cháy xảy ra vào hồi 11h15 đêm qua 23/9, tại số nhà 14 phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, TP.Hà Nội. 
Thông tin ban đầu, đám cháy khiến 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Bé  5 tháng tuổi được bế qua mái nhà hàng xóm thoát thân.

Anh Nguyễn Đình Lâm-31 tuổi, người trực tiếp gọi cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu kể lại: Vào khoảng thời gian trên, khi anh đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe một tiếng động lớn, anh Lâm nghĩ là tiếng nổ do chập điện nên chạy ra ngoài kiểm tra.

Khi chạy ra ngoài, anh Lâm thấy lửa và khói bốc ra từ ngôi nhà 5 tầng số 14. Anh chạy lại gần thì thấy một người đàn ông khoảng trên 50 tuổi nằm bất động trước nhà cùng vết máu bên cạnh. Nhin vào bên trong tầng 1 anh Lâm tiếp tục thấy 2 người khác bị thương, một người nằm bất động dưới sàn nhà, một người tình trạng đau đớn tựa vào cầu thang.

Anh Lâm nhanh chóng gọi xe cứu thương và báo cơ quan chức năng.  Sau đó Công an phường Văn Miếu cũng đã có mặt dùng ô tô đưa 3 người bị thương đi cấp cứu.

Cũng theo anh Lâm, ngọn lửa và khói bốc ra từ tầng 3 của toà nhà, ngọn lửa không cháy lớn, chỉ bùng lên ít phút sau đó tắt. Lúc xảy ra cháy, một người đàn ông đã bế một em bé khoảng 5 tháng tuổi, trèo qua mái nhà hàng xóm thoát thân.
HN: Nha 5 tang bat ngo boc chay trong dem, 3 nguoi nguy kich-Hinh-2
Rào chắn an ninh được cơ quan chức năng thiết lập trước toà nhà.
ghi nhận hồi 10h sáng nay 24/9. 
Sau đó cơ quan chức năng đã phong toả toàn bộ toà nhà phục vụ công tác điều tra. Theo ghi nhận PV Kiến Thức, 10h sáng nay toà nhà vẫn bị rào kín, lực lượng an ninh canh phòng nghiêm ngặt.
Nguyên nhân xảy ra cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Kiến Thức tiếp tục thông tin về vụ việc…

Minh Bái

Bình luận(0)