Hé lộ nguyên nhân người đàn ông tẩm xăng tự thiêu

Google News

(Kiến Thức) - Dù được các bác sĩ bệnh viện quận Thủ Đức, TP HCM tận tình cứu chữa, nhưng do tình trạng phỏng quá nặng nên người đàn ông tự thiêu đã tử vong.

Ngày 23/6, cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức sau khi làm xong thủ tục pháp y đã bàn giao thi thể người đàn ông tự thiêu là ông Nguyễn Văn Th. (43 tuổi, ngụ KP3, phường Linh Tây, quận Thủ Đức) cho gia đình lo hậu sự.
Vụ việc ông Th. cháy đùng đùng như ngọn đuốc vào đêm qua 22/6 ngay con hẻm số 5, đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây (gần nhà ông Th) khiến người dân địa phương vẫn còn bàng hoàng, sửng sốt.
He lo nguyen nhan nguoi dan ong tam xang tu thieu
Dù được các bác sĩ BV quận Thủ Đức ra sức cứu chữa nhưng do phỏng quá nặng người đàn ông này tẩm xăng tự thiêu đã tử vong ngay sau đó. 
“Ông Th. có vợ và 2 con nhỏ còn tuổi đi học. Tuy hoàn cảnh gia đình không lấy gì khá giả, việc làm chẳng ổn định nhưng ông ta lại dính vào máu cờ bạc, cá độ bóng đá suốt nhiều năm qua”, một người dân cho biết.
Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, bước đầu xác định ông Th. đang nợ nhiều người với lãi suất cao số tiền hàng tỷ đồng. Có thể do bị chủ nợ làm áp lực không còn lối thoát nên người đàn ông này đã tự tìm cái chết bằng cách tưới xăng tự thiêu.
Tuy nhiên vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị liên quan để làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)