Hai vụ cháy lớn liên tiếp xảy ra, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong một buổi chiều 13/3, hai đám cháy lớn đã liên tiếp xảy ra khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, gây hư hại nặng.

Vụ hỏa hoạn thứ nhất xảy ra vào khoảng 14h ngày 13/3 tại Công ty TNHH MTV Minh Túc (địa chỉ 114C/2, KP 1B, P.An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương).
Hai vu chay lon lien tiep xay ra, nhieu tai san bi thieu rui
 Chỉ trong buổi chiều, 2 vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Thời điểm trên, nhiều người phát hiện ngọn lửa bắt đầu lan rộng từ rừng tràm bên cạnh công ty, sau đó bén vào nhiều vật dụng của công ty. Một tiếng nổ lớn vang lên, nhiều công nhân đang làm việc bên trong hốt hoảng bỏ chạy thoát thân.

Nhiều xe nước cùng lính cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do bên trong xưởng sản xuất của Công ty Minh Túc chứa nhiều vật liệu nhựa, là những thứ dễ bắt lửa khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.
Hai vu chay lon lien tiep xay ra, nhieu tai san bi thieu rui-Hinh-2
 Do bên trong 2 khu xưởng chứa nhiều vật liệu nhựa dễ bắt lửa khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lính cứu hỏa phải chia ra nhiều hướng để phun nước vào bên trong dập lửa, hàng chục hộ dân sống xung quanh buộc phải di dời tài sản ra khỏi nhà để đảm bảo an toàn.

Cũng trong thời điểm này, tại xưởng sản xuất đồ nhựa có địa chỉ số 273 khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương cũng xảy ra một vụ cháy lớn.

Theo đó, đám cháy bùng phát vào khoảng 14h45p ngày 13/3, sau đó lan nhanh và bao trùm cả khu xưởng.

Do ngọn lửa rất lớn và có nguy cơ lan rộng sang khu vực khác nên lính cứu hỏa đã phong tỏa nhiều hướng để tiếp cận, khống chế ngọn lửa.
Hai vu chay lon lien tiep xay ra, nhieu tai san bi thieu rui-Hinh-3
 Nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sau hơn 2 giờ nỗ lực dập lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Rất may cả hai vụ hỏa hoạn đều không gây thương tích về người, tuy nhiên nhiều tài sản đã bị lửa thiêu rụi.

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại do 2 vụ cháy gây ra.

Thiên Dũng

Bình luận(0)