Hỏa hoạn nửa đêm, 4 người lao từ tầng 2 xuống đất

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện có cháy, 4 người đang nằm ngủ trong căn nhà vội bật dậy, phi thân từ tầng 2 xuống đất thoát chết.

Vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra vào khoảng 1h30 sáng 5/3/2015 tại ngôi nhà có địa chỉ 167/25 đường Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM) khiến một ngôi nhà bị hư hỏng, 2 người bị thương nặng do nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân sống gần ngôi nhà số 167/25 Huỳnh Tấn Phát thấy lửa bốc lên ngùn ngụt từ phía ngôi nhà nên đã vội hô hoán cho những người ở bên trong biết.
Hoa hoan nua dem, 4 nguoi lao tu tang 2 xuong dat
Lính cứu hỏa đã phải phá 2 lớp cửa bên ngoài để đưa vòi nước phun vào bên trong.

Thời điểm này, bên trong căn nhà có 4 người đang nằm ngủ, nghe thấy tiếng hô hoán đã vội bật dậy để chạy thoát. Tuy nhiên, ngọn lửa xuất phát từ dưới tầng trệt và tạo thành 1 bức tường lửa chặn lối thoát thân của 4 người này. Rơi vào tình thế nguy cấp, 2 trong số 4 người đã liều mình phi thân từ tầng 2 xuống đất và bị thương nặng.

Riêng 2 người còn lại được hàng xóm huy động nhiều nệm mút, thùng xốp đặt phía dưới để họ nhảy xuống an toàn. Cả 4 người ngay lập tức được người dân đưa vào bệnh viện quận 4 cấp cứu.

Nhận tin báo, CS PCCC quận 7, quận 4 cùng với sự hỗ trợ của CS PCCC quận 2 đã điều động hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.
Hoa hoan nua dem, 4 nguoi lao tu tang 2 xuong dat-Hinh-2
 Hơn 10 xe chữa cháy chuyên nghiệp cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đã được điều đến hiện trường để dập lửa.

Do bên trong căn nhà này chứa rất nhiều quần áo, vải vóc là “mồi ngon” của “bà hỏa” nên ngọn lửa ngày càng bùng cháy dữ dội. Lính cứu hỏa đã phải phá 2 lớp cửa bên ngoài để đưa vòi nước phun vào bên trong, khống chế ngọn lửa. Bên cạnh đó, căn nhà bị cháy nằm sâu trong hẻm khiến công tác chữa cháy vô cùng khó khăn.

Sau 1 tiếng nổ lực dập lửa, đến 2h30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo người thân cho biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn có 5 người sinh sống gồm : hai vợ chồng, 2 người con và 1 bà cụ. Thời điểm xảy ra cháy, người chồng đi công tác nên chỉ còn 4 người ở bên trong. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Thiên Dũng

Bình luận(0)