Hà Nội: Nữ sinh bị xe buýt cán chết tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Sau cú va chạm, nữ sinh bị xe buýt cán chết tại chỗ trên tuyến đường 32, đoạn thuộc địa phận xã Đức Thượng (Hoài Đức – Hà Nội).

Vào khoảng 9h30 sáng nay 14/12, trên tuyến đường 32, đoạn thuộc địa phận xã Đức Thượng (Hoài Đức – Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khi một nữ sinh bị xe buýt cán chết tại chỗ.

Ha Noi: Nu sinh bi xe buyt can chet tai cho
 Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, xe máy mang nhãn hiệu Jupiter BKS: 29S3 – 7659 do một nữ sinh điều khiển đi cùng chiều với xe buýt mang BKS 29B – 098.85 đã xảy ra va chạm khi đang lưu thông. Cú va chạm khiến cho nữ sinh ngã ra đường và bị xe buýt chèn qua người.
Ha Noi: Nu sinh bi xe buyt can chet tai cho-Hinh-2
 Chiếc xe của nữ sinh đang được lực lượng chức năng kiểm tra, khám nghiệm hiện trường.
"Lúc ấy tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng hô, xe buýt cán chết người rồi, tôi liền chay ra thì mọi người cũng xúm lại chỗ xe buýt, lúc ấy có một người phụ nữ bị xe chèn qua", một người dân sinh sống tại đây cho hay.
Tại hiện trường, xe buýt đã dừng lại bên đường sau khi xảy ra vụ việc, thi thể nữ sinh biến dạng, chiếc xe máy bị văng xa cách xe buýt gần 10m. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là nữ sinh năm cuối của một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội, khi đang trên đường đi học thì gặp phải tai nạn đáng tiếc.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an phường sở tại đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, đồng thời phân luồng giao thông. Người nhà nạn nhân và đại diện xí nghiệp xe buýt Thăng Long cũng đã có mặt để phối hợp giải quyết sự việc.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiến hành điều tra.
Giang Vương

Bình luận(0)