Hà Nội: Nổ bình gas, một người bị thương nặng

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng nổ đinh tai ở cửa hàng gas Hảo Vân, ông chủ cửa hàng bị thương nặng khắp vùng đầu, hông, chân và phải nhập viện.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 22/1, tại đại lý gas Hảo Vân ở thôn Chúc Lý, xã Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Ha Noi: No binh gas, mot nguoi bi thuong nang
Cửa hàng gas nơi xảy ra vụ nổ, khiến 1 người nhập viện.
Một số người dân khu vực cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng kinh doanh gas Hảo Vân. Mọi người chạy đến thấy một người đàn ông bị thương nặng ở dưới tầng hầm của ngôi nhà, xung quanh có bình gas bị vỡ.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị thương trong vụ nổ tên Tuệ (43 tuổi), chủ đại lý gas này. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức trong tình trạng chấn thương ở vùng chân, hông và đầu.
Ha Noi: No binh gas, mot nguoi bi thuong nang-Hinh-2
Người dân khu vực kịp thời đến hiện trường đưa người đàn ông đi viện cấp cứu.
Tại hiện trường vụ nổ, một chiếc bình gas bị vỡ tung phía trên tai bình. Bên cạnh đó có nhiều cánh cửa cũng bị hư hỏng rất nặng. Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.
Đại tá Nguyễn Đình Bính - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông cho biết: "Phòng cảnh sát PCCC quận Hà Đông đã nắm được thông tin vụ việc và cử cán bộ xuống hiện trường phối hợp với công an huyện Chương Mỹ khẩn trương điều tra, làm rõ".
Tiến Dũng

Bình luận(0)