Có dấu hiệu tội phạm trong vụ nổ gas Bắc Ninh?

Google News

"Công an tỉnh đã vào cuộc nhưng thấy không có dấu hiệu tội phạm nên đã chuyển hồ sơ sang bộ phận quản lý hành chính về cháy nổ".

(Kienthuc.net.vn) - “Công an tỉnh đã vào cuộc nhưng thấy không có dấu hiệu tội phạm nên đã chuyển hồ sơ sang bộ phận quản lý hành chính về cháy nổ”.
 
Xung quanh vụ nổ gas ở khu công nghiệp Khai Sơn – huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh vào sáng ngày 5/12,  khiến 47 người bị thương.
Các nạn nhân trong vụ nổ gas
Các nạn nhân trong vụ nổ gas
Trưa ngày 6/12, trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Công an tỉnh đã vào cuộc nhưng thấy không có dấu hiệu tội phạm nên đã chuyển hồ sơ sang bộ phận quản lý hành chính về cháy nổ”.

Cũng trong trưa ngày 6/12, BS. Nguyễn Văn Mạnh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết chỉ còn 3 trường hợp nằm lại, các nạn nhân khác đều đã ra viện.

Theo thông tin từ Viện Bỏng Quốc gia, 1 trường hợp đã được xuất viện chỉ còn 2 trường hợp bị thương nặng là phải nằm lại. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cũng chỉ còn 1 nạn nhân. Như vậy, số nạn nhân hiện chỉ còn 6 người đang tiếp tục phải theo dõi, điều trị.
Khu vực xảy ra sự cố nổ gas
Khu vực xảy ra sự cố nổ gas
Về nguyên nhân, theo thông tin ban đầu, đã xảy ra cháy lớn tại họng nạp tại khu vực nạp gas từ xe bồn mang BKS: 29R – 1830 vào bồn chứa gas 50 tấn của Công ty CPTM Dầu khí An Dương (KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh) . Các công nhân đã sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng vẫn không dập tắt được lửa và sau đó bồn chứa gas 50 tấn bị nổ tung thành 3 mảnh.
 
Tiến Dũng
[links()]

Bình luận(0)