Hà Nội: Hai vợ chồng bán vé số bị sát hại dã man trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng gọi cửa không có ai ra mở, mọi người xông vào nhà phát hiện hai vợ chồng bán vé số bị sát hại, máu chảy lên láng dưới nền nhà.

Ngày 25/12, Công an Sơn Tây, Hà Nội đang nhanh chóng phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ hai vợ chồng bán vé số bị sát hại dã man trong đêm, xảy ra vào khoảng 22h ngày 24/12, tại số nhà 66, ngõ 24, tổ dân phố số đường Chùa Thông (Sơn Tây, Hà Nội).
Hai vợ chồng nạn nhân trong vụ sát hại được xác định là ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1955) cùng vợ là bà Lê Thị Nhỡ (SN 1958,cùng trú tại , tại số nhà 66, ngõ 24, tổ dân phố số đường Chùa Thông (Sơn Tây, Hà Nội).
Hà Nọi: Hai vọ chòng bán ve só bị sát hại dã man trong dem
 Ảnh minh họa.
Theo các nhân chứng, thời gian trên ngôi nhà của hai nạn nhân bất ngờ bị cháy, khi mọi người chạy sang gọi cửa mãi không thấy ai trả lời liền xông vào thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông Chúc đã tử vong, vết máu vẫn còn chảy lênh láng dưới nền nhà. Ngoài ra, nhiều đồ đạc trong gia đình của nạn nhân đã bị xáo trộn.
Sáng ngày 25/12, một cán bộ Công an thị xã Sơn Tây cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ phía người dân Công an thị xã Sơn Tây nhanh chóng đến hiện trường, phong tỏa hiện trường đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành các thủ tục khám nghiệm pháp y để nhanh chóng tìm ra nguyên nhân vụ việc.
Được biết, hai vợ chồng ông Chúc làm nghề bán xổ số, đã có hai con đều đã lập gia đình.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Vũ Bằng - Hồng Liên

Bình luận(0)