Nhiều lần làm chuyện đồi bại rồi đưa vàng cho nữ sinh

Google News

Sau nhiều lần lén sang nhà hàng xóm làm trò đồi bại với một nữ sinh bị phát hiện nên ông Lê Văn H đưa nạn nhân một chỉ vàng "bịt miệng".

Làm trò đồi bại rồi đưa vàng mua sự im lặng
Theo đơn tố cáo của ông Nguyễn Minh Đệ (SN 1959, ở thôn Thái Xuân, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đối với ông Lê Văn H (53 tuổi là hàng xóm) đã nhiều lần lợi dụng lúc vợ chồng ông đi làm ăn xa đã lén qua nhà sàm sỡ, làm trò đồi bại với con gái ông là cháu N.T.Y.N (SN 2000, đang học lớp 10 tại huyện) khiến ai cũng bức xúc.
Lần gần nhất xảy ra vào ngày 25/11/2015. Lợi dụng lúc vợ chồng ông Đệ xuống nhà người thân ở xã Tam Hải (huyện Núi Thành) để ăn giỗ thì ông Lê Văn H sang nhà ông Đệ rồi cưỡng hiếp N. ngay tại phòng ngủ của N..
Nhieu lan lam chuyen doi bai roi dua vang cho nu sinh
Đơn tường thuật lại vụ việc của nữ sinh N. nhiều lần bị ông Lê Văn H sàm sỡ, cưỡng hiếp. 
“Hôm đó ông Hiến sang nhà cháu cưỡng hiếp cháu, do sức khỏe yếu nên cháu không chống cự lại được. Thấy cháu khóc bỏ ra nhà sau thì ông Hiến để lại 50.000 đồng trên gối rồi ra về. Vì quá sợ hãi nên cháu không dám kể hành vi đồi bại của ông Hiến với bố mẹ”, N. chưa hết kinh hoàng kể lại.
Ngày 15/11/2015, ông H sang nhà lôi kéo N. vào người thực hiện hành vi đồi bại ngay tại cửa chính. Đúng lúc đó chị Lê Thị H. (dì ruột của N.) đi qua nhà chơi phát hiện ông H đang thực hiện hành vi sàm sỡ N. nên đã kể lại cho vợ chồng anh chị mình biết.
Tháng 9/2015, lợi dụng vợ chồng ông Đệ đi làm rẫy ở xa. Lúc này thấy N. đang nằm võng ở sau nhà, ông H sang sàm sỡ. Không chịu được, N. liền vùng vẫy và kêu cứu liền bị gã “dê già” bóp miệng dọa giết chết.
Sáng ngày 19/6/2015, đang chăn trâu ở ngoài đồng vắng, ông H cũng sàm sỡ nữ sinh này. “Trong lúc đi chăn trâu ngoài đồng, ông Hiến bỏ trâu rồi tiến hành xâm phạm thân thể con gái tôi. Ngay sau đó, để “bịt miệng” con gái tôi và che giấu hành động bỉ ổi của mình, ông H hứa sẽ cho con gái tôi một chỉ vàng. Chuyện này gia đình tôi không được biết, vì con gái tôi không nói. Đến hôm nay, khi mọi thứ vỡ lỡ ra ông H đã thú nhận là có việc này”, ông Đệ bức xúc nói.
N. kể sau lần đó: “Ông H đến trường cháu đang học để chở cháu đi đến tiệm vàng mua một chỉ vàng rồi đưa cho cháu chỉ vàng này rồi chở về nhà. Cháu sợ quá không dám nói với bố mẹ”.
Gã dê xòm bị bắt tại trận
N. kể: “Sáng ngày 12/2/2015, ba mẹ cháu đi làm xa, thấy ông Hiến đi qua nhà là cháu bỏ chạy nhanh vào phòng đóng chặt cửa nhà lại. Nhưng ông Hiến vẫn thò tay vào để hất rớt then cài cửa. Vào được bên trong, ông H dùng cây rựa cài vào thay thế then cửa chính”.
Tuy nhiên, lúc này ở ngoài nhà thấy có người gọi cửa “Đệ ơi, Đệ có nhà không”. Sợ hành vi bại lộ, ông H nhanh chóng chạy vào buồng tắm để lẫn trốn. Trong lúc này, N. bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.
Nhieu lan lam chuyen doi bai roi dua vang cho nu sinh-Hinh-2
Đơn tố cáo của gia đình ông Nguyễn Minh Đệ gửi cơ quan chức năng huyện Núi Thành. 
Lần này một số người hàng xóm kéo tới đã tóm tại trận ông Lê Văn H và gọi điện kêu công an đến làm việc.
Ông Võ Minh Ánh, sống gần nhà với nạn nhân cho biết, tối ngày 13/12, một ngày sau khi xảy ra sự việc, ông Lê Văn H có đến gia đình ông Đệ để thú nhận toàn bộ sự việc và van xin gia đình tha thứ cho tội lỗi mà gã đã gây ra. Lúc này có sự chứng kiến của ông và vợ chồng con gái thứ năm của ông Đệ. Ông H đã thừa nhận với gia đình ông Đệ là có để lại 50.000 đồng và một lần đến trường để chở N. đi mua một chỉ vàng đưa cho N..
Nhieu lan lam chuyen doi bai roi dua vang cho nu sinh-Hinh-3
Ông Võ Minh Ánh kể lại sự hành vi của ông Lê Văn H. 
Hiện gia đình ông Đệ đã có đơn tố cáo hành vi đồi bại của ông Lê Văn Hiến lên Công an xã Tam Hiệp và Công an huyện Núi Thành để xử lý nghiêm ông này.
Thiếu tá Phạm Minh Quang, Phó trưởng Công an huyện Núi Thành cho biết đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông Nguyễn Minh Đệ và đang thụ lý tiến hành điều tra làm rõ hành vi của ông Lê Văn H để khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong thời gian sớm nhất.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)