Hà Nội giãn cách: Công nhân vệ sinh bị cướp xe máy trong đêm

Google News

Nữ công nhân vệ sinh môi trường thuộc Công ty TNHH Môi trường Đô thị Hà Nội trong lúc đi làm việc đã bị 4 đối tượng khống chế và cướp đi chiếc xe máy của mình.

Sáng ngày 3/8, mạng xã hội Facebook lan truyền video về một vụ cướp xảy ra tại khu vực ngõ 223 - 252 Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Vụ việc được camera an ninh của một hộ dân gần đó ghi lại.

Clip ghi lại vụ việc (nguồn Facebook).

Theo đó, khoảng 3h24 rạng sáng ngày 3/8, một công nhân vệ sinh môi trường đang di chuyển đến nơi làm việc thì bất ngờ bị 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chặn đường để cướp xe. Mặc dù nữ công nhân này đã khóc lóc van xin, nhưng những đối tượng này vẫn không tha, cướp xe rồi bỏ chạy.
Vụ việc đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng xã hội khi có thông tin cho rằng nữ công nhân vừa bị trộm xe trước đó 2 tuần. 
Chiều ngày 3/8, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, một lãnh đạo của phường Đại Mỗ xác nhận vụ cướp trên xảy ra trên địa bàn.
Trước thông tin cho rằng, khoảng 2 tuần trước đó, nữ công nhân này cũng từng bị cướp xe trên đường đến nơi làm việc, vị lãnh đạo này cho rằng "thông tin trên là chưa có căn cứ. Hiện cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ và sẽ có thông báo chính thức khi có kết quả điều tra" - vị lãnh đạo này nói.
Hiểu Lam - Văn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)