Đại ca đoạt mạng đàn em là giang hồ khét tiếng miền Tây xứ Nghệ

Google News

Đại ca giang hồ đoạt mạng đàn em là trùm giang hồ khét tiếng Nghệ An. Tuấn hung hãn, manh động, được giới tội phạm Nghệ An biết đến với cái danh liều lĩnh.

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị sát hại dã man ở Nghệ An, ngày 3/8, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Công an thị xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An đã bàn giao đối tượng Lê Đăng Tuấn (hay còn gọi Tuấn "Biền", SN 1971, trú thị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) cho phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Nghệ An để tạm giữ, làm rõ hành vi Giết người.
Theo Công an tỉnh Nghệ An, Tuấn "Biền" là đối tượng hình sự cộm cán tại địa phương khi có nhiều tiền án liên quan đến các tội danh Cướp, Trộm cắp tài sản và Tàng trữ trái phép chất ma tuý. Nghi phạm 50 tuổi này là đối tượng nghiện, từng có thời gian bị chính quyền địa phương đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.
Dai ca doat mang dan em la giang ho khet tieng mien Tay xu Nghe
 Lê Đăng Tuấn tức Tuấn "Biền" tại cơ quan Công an.
Lê Đăng Tuấn được "người trong giang hồ" gọi với biệt danh Tuấn "Biền", là đại ca khét tiếng khu vực miền Tây xứ Nghệ. Bản chất Tuấn hung hãn, manh động, được dân "xã hội" biết đến với phong cách "nói ít làm nhiều", đã ra tay là lạnh lùng, dứt khoát, liều lĩnh
Dưới trướng Tuấn "biền" có nhiều đàn em "thiện chiến", không ngại va chạm, sẵn sàng "xuống đường" theo lệnh đại ca khi có "biến". Duy có điều đàn em không mấy hài lòng về Tuấn là bởi Tuấn quá "nhiệt", mỗi lúc nóng giận thường rít một điếu thuốc Lào, chậm rãi nhả khói rồi "nện" đàn em không thương tiếc.
Trước đó, trưa 1/8, anh T.X.C (SN 1992, trú tại xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn) cùng V.N.D (SN 1983, trú tại thị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn) đến nhà ông Sơn (SN 1962, trú phường Quang Phong, thị xã Thái Hoà) chơi. Đến khoảng 12h50 cùng ngày, Tuấn "Biền" đến nhà ông Sơn để gặp C. và D. nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn.
Dai ca doat mang dan em la giang ho khet tieng mien Tay xu Nghe-Hinh-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. 
Lúc này, Tuấn dùng dao chém nhiều nhát vào anh C. khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi chém chết nạn nhân, Tuấn nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 18h30 cùng ngày, cơ quan công an đã vây bắt thành công đối tượng khi đang lẩn trốn cách hiện trường vụ án mạng khoảng 500m.
Đáng chú ý, khi vây bắt Tuấn "Biền", lực lượng công an đã phải nổ súng trước khi trấn áp, khống chế được đối tượng. Vật chứng thu được là một con dao nhọn dài khoảng 60cm, được đối tượng cầm theo khi lẩn trốn.
Điều tra ban đầu, Lê Đăng Tuấn khai nhận giữa đối tượng và nạn nhân không hề có mâu thuẫn từ trước. Tuấn ra tay sát hại T.X.C. cũng vì bột phát, quá nóng nảy dẫn đến hậu quả đau lòng.
Hiên vụ đại ca đoạt mạng đàn em đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>> Xem them video: Đại ca giang hồ bị bắn chết khi vừa bước xuống ô tô

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)