Giận người tình, uống nước bồn cầu tự tử

Google News

Đúng ngày lễ Valentine, cô gái 17 tuổi tự nhốt mình suốt 30 phút trong nhà vệ sinh rồi uống dung dịch tẩy bồn cầu để tự tử vì giận người yêu.

Ngày 15/2 thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho biết, bệnh viện này đang cấp cứu cho nữ bệnh nhân tên L.A. (17 tuổi) bị ngộ độc dung dịch tẩy bồn cầu.
Theo đó, tối 14/2 (ngày Valentine), do giận bạn trai nên L.A. đã tự nhốt mình trong nhà vệ sinh suốt 30 phút rồi uống dung dịch tẩy bồn cầu để tự tử.
Gian nguoi tinh, uong nuoc bon cau tu tu
Ảnh minh họa. 
Nạn nhân sau đó được người nhà phát hiện rồi nhanh chóng đưa đi cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Bác sĩ Nguyễn Minh Nhiên, trưởng ca cấp cứu cho biết nạn nhân nhập viện trong tình trạng mệt lả, không còn tỉnh táo, nôn ói liên tục, khó thở, tức ngực.
Các bác sĩ đã tiến hành các xét nghiệm đánh giá mức độ ngộ độc, điều trị bằng truyền dịch và thuốc tiêm tăng cường thải độc, hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân. Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ, cô gái đã qua cơn nguy kịch, hô hấp ổn định, hết nôn ói.
Theo bác sĩ Nhiên, rất may gia đình đưa nạn nhân đến bệnh viện kịp thời. Trên đường đi, người nhà đã móc họng cho thiếu nữ nôn ra khá nhiều, đồng thời mang theo chai rửa bồn cầu giúp bác sĩ dễ dàng chẩn đoán tình trạng ngộ độc để đưa ra giải pháp điều trị nhanh chóng. Đó là một trong những bước sơ cứu cần thiết và quan trọng.
Hiện tại L.A đã được chuyển sang khu nội trú để tiếp tục theo dõi nhưng chưa thể ăn uống và vẫn phải truyền dịch.
Trước lễ Valentine 2 ngày, tại Nghệ An cũng xảy ra vụ ăn lá ngón tự tử vì chuyện tình cảm.
Cụ thể, sự việc này sảy ra ngày 12/2 ở bản Na Cáng xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An khiến một đôi nam nữ phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Ông Mùa Dua Thái - Chủ tịch UBND xã Na Ngoi cho biết, dù ở khác xã nhưng Mùa Bá Thái có người anh em ở bản Na Cáng nên thường qua lại bản Na Cáng chơi.
Tại đây, Thái quen và yêu Khù. Đôi trẻ đòi lấy nhau nhưng bị gia đình phản đối do chưa đến tuổi kết hôn và Thái là con mồ côi bố.
Cho rằng gia đình cấm cản chuyện yêu đương của mình nên cả hai bàn nhau ăn lá ngón tự sát.
Sau khi ăn lá ngón, Thái bị nhiễm độc nặng và tử vong ngay sau đó, còn Khù do ăn ít hơn và được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)