Giàn giáo công trình sập... đè nhà dân trên phố Trương Định

Google News

(Kiến Thức) - Người dân đang nghỉ trưa thì hoảng hốt nghe tiếng động mạnh. Giàn giáo công trình do Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội thi công, đổ sập, đè lên nhà dân.

Một số người dân chứng kiến vụ việc sập giàn giáo cho biết, vào khoảng 12h20 ngày 10/9, tại ngách 452/2 Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nộị, họ đang nghỉ trưa trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Chạy ra xem, họ nhìn thấy giàn giáo công trình đang thi công đã bất ngờ đổ sập từ tầng cao xuống.
Công trường nơi có giàn giáo sập xuống nhà dân.
Cụ thể, giàn giáo sập xuống cửa nhà số 22. Rất may khi đó không có ai đi qua nên vụ việc không gây thiệt hại về người.
Hiện trường vụ sập giàn giáo, khiến người dân hoảng loạn.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, giàn giáo sập đè lên căn nhà của gia đình ông Na Văn Tụ (85 tuổi) và bà Đặng Thị Thoa (80 tuổi). Theo lời bà Thoa, vào thời điểm xảy ra sự việc, ông bà đang xem tivi trong nhà. Bà Thoa cho biết, đây không phải lần đầu sắt thép từ công trình rơi xuống làm hư hỏng mái tôn nhà bà.
Hệ thống giàn giáo này đã kéo đứt một loạt dây điện chạy qua ngõ, đồng thời một phần đổ vào mái che của nhà số 22 và mắc lại lửng lơ ở dây. Phần giáo rơi đã làm hư hỏng toàn bộ phần mái nhô ra của căn nhà này. Phần hộp điện gắn trước cửa nhà cũng bị bật hẳn ra. Một loạt dây điện võng hẳn xuống.
Theo người dân khu vực, giàn giáo trên được lắp đặt ở tầng 11 của công trình xây dựng do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 36 thi công. Theo quan sát, tầng này đang được thi công, có độ cao khoảng hơn 30m so với mặt đất.
Tiến Dũng

Bình luận(0)