Ghê tởm gã cha đốn mạt giở trò đồi bại với con gái

Google News

Doanh nảy sinh ý định giở trò đồi bại với chính con gái ruột. Vào một ngày giữa tháng 7, Doanh dụ con gái quan hệ với mình rồi sẽ cho điện thoại di động.

Bị cáo là Trần Văn Doanh (SN 1984), trú tại thôn Xí Nghiệp, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.
Theo thông tin chúng tôi có được, trước đây, cháu L. đi học thấy chúng bạn đứa nào cũng dùng điện thoại nên về nhà có hỏi xin Doanh một chiếc để tiện liên lạc với bạn bè. Sau một hồi suy nghĩ, Doanh ầm ừ và hứa sẽ cho con gái.
Khoảng 21h tối một ngày giữa tháng 7/2014, Trần Văn Doanh đi vào giường của con gái ruột, nhẹ nhàng vén màn lên rồi nằm xuống cạnh. Nhớ lại lời hứa với con gái hôm mới đây, vừa đặt người xuống giường, hắn lấy chiếc điện nhãn hiệu Viettel màu hồng ra bấm bấm để L. nhìn thấy.
Ghe tom ga cha don mat gio tro doi bai voi con gai
Bắc Kạn là một trong những điểm nóng về nạn cưỡng hiếp người cùng huyết thống (Ảnh minh họa). 
Chưa dừng lại, hắn dụ L. cho hắn quan hệ rồi hắn sẽ cho L. chiếc điện thoại này. Sau khi giở trò đồi bại với chính con gái ruột của mình xong, hắn đưa chiếc điện thoại rồi dặn: "Không được nói cho ai biết nhé, không được nói cho mẹ biết là mẹ chửi đấy..."
Sự việc lặp đi lặp lại nhiều lần cho tới khi bố đẻ của Doanh là ông T.V.V cảm thấy nghi ngờ nên có gặng hỏi cháu mình và phát hiện ra sự việc. Vụ việc ngay sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.
Sau quá trình điều tra, cơ quan Công an đã đưa ra kết luận. Bản cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã truy tố Trần Văn Doanh về tội "Hiếp dâm trẻ em" theo khoản 4, điều 112 Bộ luật hình sự.
Cho đến khi bị bắt, mọi việc mới vỡ lở, đây không phải lần duy nhất Trần Văn Doanh giao cấu với con gái mình.
Ngoài lần giao cấu trên, tại cơ quan điều tra, cháu L. còn khai bị Trần Văn Doanh thực hiện hành vi bỉ ổi trên một lần nữa tại chính gian bếp của gia đình. Không những vậy, L. từng nhiều lần bị Doanh giở trò dâm ô khi hai bố con sống ở nhà.
Khai tại phiên toà, Doanh cho biết, bình thường, hàng ngày chỉ có hắn và con gái là cháu T.T.N.L (SN 2002) sống với nhau ở nhà. Do vợ đi làm phụ hồ ở tỉnh ngoài, lâu ngày không về nên Doanh nảy sinh ham muốn và đã hành động không đúng với đạo đức xã hội.
Trước tội ác Doanh gây ra, tại phiên toà ngày 14/9/2015, Toà án nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Doanh về hành vi hiếp dâm chính con gái đẻ của mình với những tình tiết tăng nặng như: loạn luân, phạm tội nhiều lần. Tổng mức án Doanh phải chịu là 14 năm tù giam.
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn: Youtube
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)