Gã trai tra tấn cô gái Tây Ninh như thời Trung Cổ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Quen nhau qua mạng xã hội, cô gái Tây Ninh sống chung với bạn trai như vợ chồng được 2 tháng mới phạt hiện "chồng hờ" nghiện ma túy, sau đó, cô bị hành hạ như thời Trung Cổ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người giải cứu một cô gái trẻ bị bạn trai tẩm xăng định thiêu sống trong phòng trọ. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút hàng ngàn bình luận và chia sẻ chóng mặt. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi tra tấn dã man của bạn trai nạn nhận.
Ga trai tra tan co gai Tay Ninh nhu thoi Trung Co the nao?
Chị Nhung được giải cứu tối ngày 7/11. (Ảnh: Baodatviet)
Qua tìm hiểu của PV, đoạn clip trên được quay vào ngày 7/11, tại một căn nhà trọ ở xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Cô gái trẻ được giải cứu trong đoạn clip được xác định là chị Nguyễn Thị Khánh Nhung (21 tuổi, quê An Giang) và nhóm người giải cứu là nhóm của anh Đặng Văn Phúc - Đội cứu hộ tai nạn giao thông Tây Ninh.
Chia sẻ về sự việc trên, anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh trả lời trên báo Đất Việt cho biết, tối 7/11, anh nhận được điện thoại của một người phụ nữ giấu tên đề nghị đội giải cứu cho người bạn đang bị bạn trai giam giữ. Nhận được tin báo, biết được địa chỉ, anh cùng đội đã đến giải cứu người phụ nữ đang bị giam thành công. Do nạn nhân có nhiều vết thương nên đội đã đưa vào bệnh viện để điều trị.
Trên báo Tố Quốc đưa tin, anh Phúc cho biết, trong quá trình giải cứu, anh đã giáp mặt với gã bạn trai của chị Nhung là Lê Văn Thanh (26 tuổi), nam thanh niên này cũng thừa nhận có đánh bạn gái. Sau đó thanh niên này đi vào nhà rồi cầm hung khí đe dọa nhóm giải cứu chị Nhung và nhanh chóng bỏ trốn.
Sau khi được giải cứu an toàn, chị Nhung đã kể lại, chị và Lê Văn Thành quen nhau trên qua mạng xã hội Facebook. Sau đó, cả hai về căn nhà thuộc địa chỉ trên để chung sống như vợ chồng. Trong thời gian sống với nhau, chị mới biết Thanh nghiện ma túy.
Sau đó, mỗi lần lên cơn nghiện Thanh lại ra tay đánh đập chị dã man như thời Trung Cổ. Do bị đánh đập nhiều lần nên chị đã có ý định chấm dứt mỗi quan hệ với Thanh nhưng gã bạn trai này lại không đồng ý.
Chị Nhung cũng cho biết thêm, mặc dù mới quen và sống với nhau được 2 tháng nhưng từ khi biết bạn trai nghiện ma túy là chuỗi ngày đen tối đối với chị, sống cũng không bằng chết. Có những lần chị định thoát khỏi gã bạn trai côn đồ nhưng bất thành, vì bị hắn nhốt trong nhà và canh chừng, cấm tiếp xúc với mọi người, không cho dùng điện thoại, mỗi lần chị nói chuyện với ai là bị Thanh đánh đập.
Trong 2 ngày liên tiếp 6/11 và 7/11, chị bị Thanh đánh chấn thương, đổ xăng lên người dọa thiêu sống.
Liên quan đến sự việc cô gái Tây Ninh bị bạn trai tra tấn như thời Trung Cổ, báo Infonet đưa tin hiện cơ quan công an xã Truông Mít đang truy tìm nam thanh niên tình nghi để xử lý theo pháp luật.
 >>> Xem thêm videoPhẫn nộ vụ cô gái làm thuê bị chủ tra tấn.
(Nguồn: VTC)
Quang Thịnh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)