Đốn mạt 3 gã trai hiếp hâm tập thể bé gái

Google News

3 trai trẻ lừa hai bé gái đi uống nước,  hát karaoke nhưng thực chất là đưa vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em.

3 đối tượng bị công an huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh) bắt tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em gồm Đặng Văn Anh (17 tuổi) trú tại Thành Công, huyện Khoái Châu, Hưng Yên; Nguyễn Viết Tốt (27 tuổi) và Đặng Văn Thành, (26 tuổi) cùng trú tại xã Quảng Phú, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.
Don mat 3 ga trai hiep ham tap the be gai
 Đốn mạt 3 gã trai hiếp hâm tập thể bé gái. Ảnh minh họa
Vì có quen biết với Trang (14 tuổi) và Tâm (15 tuổi) cùng ở Đại Bái – Gia Bình - Bắc Ninh nên khoảng 20h ngày 20/8/2015, các đối tượng rủ hai thiếu nữ đến Thị trấn Thứa – huyện Lương Tài để chơi.
Trên đường đi, các đối tượng đã đèo hai thiếu nữ vào nhà nghỉ Thành Long 1 ở Ngọc Cục – Tân Lãng – Lương Tài, nói dối là vào đây uống nước và hát Karaoke nhưng thực chất các đối tượng muốn đưa Trang và Tâm vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục tập thể.
Tại phòng 202, Tốt đã đẩy Tâm ngã xuống giường, hai đối tượng đã có hành vi sàm sỡ Tâm. Do Tâm khóc và van xin nên Tốt và Thành đã tha cho Tâm và sau đó Tiến chạy sang và đưa Tâm về nhà.
Tại phòng 203, Anh đẩy Trang ngã xuống giường với mục đích muốn quan hệ tình dục, nhưng do Trang kháng cự nên Anh đã không thực hiện được hành vi. Sau đó Anh lại kéo cháu Trang sang phòng 202, cùng với Thành, Tốt.
Anh đã dùng vũ lực cùng với sự giúp sức của Thành và Tốt khống chế cháu Trang. Thấy Trang khóc to, Thành và Tốt đi ra ngoài.
Còn mình Anh với Trang trong phòng, Anh đã dùng vũ lực hiếp dâm Trang. Sau khi quan hệ được 2 đến 3 phút thì Tiến ở ngoài gọi cửa nên Anh đã thả cháu Trang ra và đưa về nhà.
Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp bé gái, thiếu nữ bị đối tượng lừa dối rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
Ngày 28/8, Công an TP Nha Trang (Khánh Hoà) khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Vũ Hoàng (37 tuổi, trú TP Nha Trang) về tội Hiếp dâm trẻ em.
Nạn nhân là Nguyễn Thị Thủy (16 tuổi, trú quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Thông tin ban đầu, Thủy mồ côi và vào TP HCM làm nghề giúp việc gia đình.
Không có tiền về quê, Thủy đi bộ đến khu vực bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, thì bị ngất xỉu và được người dân giúp đỡ cho ăn cơm, uống nước.
Khi biết hoàn cảnh của Thủy, Nguyễn Vũ Hoàng từ quán nhậu bước ra nói có người quen là tài xế chạy xe khách đường dài tuyến Bắc-Nam, hứa sẽ giúp em về nhà miễn phí. Sau đó, Hoàng chở cháu Thủy về nhà, đóng cửa, kéo vào phòng ngủ rồi quan hệ tình dục.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)