Đoàn tàu húc bay xe tải, hai lái tàu bị thương nặng

Google News

(Kiến Thức) - Phải rất vất vả người dân mới đưa được người phụ lái trong đầu tàu bị bẹp dúm trong vụ đoàn tàu húc bay xe tải xảy ra ở Đồng Nai.

Đến 16h30 ngày 17/5, hiện trường vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng giữa đoàn tàu SE22 (Sài Gòn- Hà Nội) với xe tải vẫn đang được công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị liên quan phong toả để khám nghiệm, điều tra.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, tại chắn đường ngang Km1643+360 (thuộc địa bàn ấp Thọ Tân, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), dù đèn, chuông báo hiệu đoàn tàu nói trên từ ga Sài Gòn đi qua. Tuy nhiên một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng vẫn băng ngang, khiến đoàn tàu húc bay xe tải khiến nó lật ngang.
Doan tau huc bay xe tai, hai lai tau bi thuong nang
Hiện trường một vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng xảy ra trong thời gian qua. 
Vụ tai nạn đã khiến đầu tàu bẹp dúm, lái tàu bị thương nặng ở chân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó một phụ lái (là sinh viên đang thực tập của ngành đường sắt) bị kẹt cứng trong đầu tàu và phải hơn một giờ được sự giúp đỡ của người dân và nhân viên ngành đường sắt, lực lượng công an địa phương mới cắt khối sắt thép đưa nạn nhân ra ngoài chuyển đi bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Riêng tài xế xe tải cũng bị thương và đã được đưa đi cấp cứu trước đó.
Trao đổi với PV Kiến Thức, một cán bộ chỉ huy đội CSGT huyện Xuân Lộc cho biết: “Bước đầu xác định có 2 nạn nhân là lái và phụ lái tàu bị thương sau vụ tai nạn. Lực lượng công an đang nhanh chóng xử lý giải toả hiện trường để hành khách tiếp tục hành trình. Hiện giao thông qua khu vực đã trở lại bình thường”.
Vũ Sơn

Bình luận(0)