Điều ít ai biết về vụ con trai giết cha kinh hoàng

Google News

Giây phút khinh hoàng đầy ám ảnh trong vụ án con trai giết cha khiến bà mẹ vô cùng đau khổ khi hung thủ chính là con trai ruột duy nhất của mình…

Hung thủ "hiền lành, ít nói"
Tin tức ghi nhận tại hiện trường của PV báo Người Đưa Tin về vụ việc liên quan đến người con trai giết cha sau trận tranh cãi cho thấy dư luận tại nơi này không khỏi bàng hoàng. Anh Trường bán quán cà phê đầu hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông (phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú), nơi có căn nhà trở thành hiện trường vụ án mạng đã chia sẻ với chúng tôi về người con đã đâm chết cha, rằng: “Bình thường nhìn nó hiền lắm, ít nói không giao du chơi bời với ai. Không biết ngoài đường nó có quậy phá gì không chứ ở đây nó thường ra tôi mua đồ uống, trông nó hiền lắm và đâu có biết nó từng nghiện ngập, dẫn đến vụ việc đáng tiếc xảy ra như vậy”.
Không những anh Trường mà những người sống quanh căn phòng trọ số 6 hẻm 75/51 đường Lý Thánh Tông cũng có những lời nhận định tích cực về đứa con đã đâm chết cha. Họ cũng đánh giá về hung thủ cũng như anh Trường: "Mọi ngày nó trông hiền lành, ít nói chứ chẳng nghe quậy phá gì cả, đến khi xảy ra chuyện khiến ai cũng vô cùng sửng sốt".
Thông tin ban đầu được Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Tân Phú cho biết, khoảng trưa ngày 8/7, khi đó chỉ có Ngô Quang Hiếu (sinh năm 1990) và cha Hiếu là ông Ngô Văn Hảo (sinh năm 1964) ở trong phòng trọ. Do từ trước đến nay khi gặp mặt con, ông Hảo hay chửi mắng Hiếu về việc nghiện ngập trước đây. Lần này vẫn như vậy, ông Hảo tiếp tục hành vi chửi mắng, gây nên áp chế tâm lý và Hiếu đã không thể chịu đựng được nữa nên đã xông, đánh liên tục vào người cha. Trận đòn khiến ông Hảo ngã lăn xuống sàn, đầu hướng vào phía trong. Chưa nguôi cơn giận, Hiếu lồng lên như con thú hoang, chạy ra phía sau bếp lấy con dao nhọn rồi lao đến ngồi đè lên ngực ông Hải và dùng tay phải cầm dao cứa nhiều vết cắt vào phần cổ của cha. Vết thương ra nhiều máu, ông Hảo giãy giụa. Hiếu thấy vậy đứng lên cầm dao đi rửa rồi bỏ vào vị trí cũ trên bếp, bình thản đi tắm và thay bộ quần áo mới.
Dieu it ai biet ve vu con trai giet cha kinh hoang
Tang vật gây án mà hung thủ dùng giết cha mình.
Chẳng màng người cha đang trọng thương với máu ra ướt nền nhà, Hiếu bình thản ra khỏi phòng khóa trái cửa bỏ đi.
Xế chiều tà, bà Hôn đang tất bật bán hàng ở đường Phạm Văn Xảo (quận Tân Phú) thì thấy con trai với bộ dạng xanh xao, hốc hác nên đi mua đồ cho con ăn. Phát hiện con trai mệt mỏi, nên người mẹ thuê taxi đưa Hiếu vào bệnh viện khám.
Khi xe taxi đang chạy đến đường Lũy Bán Bích, Hiếu kêu dừng lại bảo mẹ đừng lo cho mình mà hãy về lo cho cha đi. Lúc này bà Hôn lo lắng cảm giác có chuyện chẳng lành nên vội quay trở về và mở cửa phòng trọ. Bà suýt ngã quỵ vì không tin nổi trước mắt mình là cảnh chồng bà đã nằm chết trên vũng máu với vùng cổ có vết cắt sâu. Ngay lập tức, bà Hôn hô hoán, nhờ hàng xóm trình báo công an và bà quay ra đón taxi đi với Hiếu về quận 6 để báo cho người thân.
Khi đến nhà bác Tư (tức ông Ngô Văn Tiến sinh năm 1959, anh trai ruột của ông Hảo) trên đường Hậu Giang, bà Hôn chạy vào nhà báo tin thì ở ngoài Hiếu đã xuống xe và bỏ đi. Di chuyển được một đoạn, Hiếu gọi điện thoại cho bà Hôn nói rằng mình sẽ ra đầu thú.
Lời xám hối của kẻ có tội
Dieu it ai biet ve vu con trai giet cha kinh hoang-Hinh-2
Hung thủ gây án cúi đầu nhận tội trước cơ quan công an.

Sáng 9/7, tại cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP.HCM, Ngô Quang Hiếu ngồi thẫn thờ, đôi mắt hoang dại trả lời từng câu hỏi của cán bộ điều tra về hành vi giết chết cha ruột của mình. Nhiều lần Hiếu cúi mặt, lẫn tránh ánh mắt nhìn của cán bộ điều tra. Nguồn tin của Người Đưa Tin có được, trước thời điểm gây án, Hiếu đã có sử dụng ma túy.
Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, ông Ngô Văn Hảo và vợ là bà Huỳnh Thị Hôn có đứa con trai duy nhất là Hiếu. Do được cưng chiều từ nhỏ nên Hiếu không lo học và sớm dính vào con đường nghiện ngập ma tuý. Bao nhiêu tiền của vợ chồng ông Hảo dành dụm nhiều năm, kể cả căn nhà của 2 vợ chồng ở quận 6 (TP.HCM) cũng tan thành mây khói theo đứa con lỡ xa chân vào nghiện ngập "cái chết trắng".
Bán nhà và hổ thẹn với xóm giềng, cả gia đình ông Hảo dắt díu tìm đến khu vực quận Tân Phú để tìm phòng trọ rẻ để thuê ở. Hàng ngày, bà Hôn đi bán hàng trên đường Phạm Văn Xảo cùng trong quận, còn Hiếu làm công việc bảo vệ cho một doanh nghiệp ban đêm.
Trong lúc quá nóng giận vì cha mắng nên Hiếu đã không giữ bình tĩnh đã ra tay một cách tàn ác. “Đây là bài học lớn trong việc khuyên bảo, nuôi dạy con cái”, một chuyên gia tâm lý học nói.
Nỗi đau còn lại chỉ còn mình bà Hôn gánh chịu. Vừa mất đi người chồng, giờ bà sẽ có thể mất đi vĩnh viễn đứa con trai, hòn máu duy nhất mà bà và chồng đã khó khăn gian khổ bao năm nặn lên, nuôi dưỡng.
Nguyên nhân chính gây cái chết cho ông Hôn, theo cơ quan điều tra, là do sốc mất máu cấp vì vết thương bị đâm ở vùng cổ trước bên phải và vết thương bị cắt ở cổ. Nếu ngay lúc gây án Hiếu không đóng cửa và bỏ đi, cố cứu cha mình thì biết đâu ông Hảo đã không mất mạng.
Thế nhưng trong lúc cuồng quẫn, con người không còn nhân tính, Hiếu đã tước đi mạng sống của đấng sinh thành ra mình để đến bây giờ mới hối hận nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)