Để lại tin nhắn, cô gái trẻ lao xuống sông Thái Bình tự vẫn

Google News

(Kiến Thức) - Để lại tin nhắn với nội dung “Em sẽ đi về nơi xa lắm”, cô gái trẻ lao xuống sông Thái Bình tự vẫn...

Trao đổi với PV Kiến Thức, đại tá Đặng Văn Đạm – Trưởng Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, vào khoảng 10h sáng 26/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái lao xuống sông tự vẫn khi nhảy cầu Phú Lương (khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương) vào khoảng 12h hơn ngày 25/2.
De lai tin nhan, co gai tre lao xuong song Thai Binh tu van
 Khu vực xảy ra vụ việc.
Thông tin về vụ việc, vào khoảng 12h hơn ngày 25/2, một số người đi qua cầu Phú Lương đã nhìn thấy một cô gái trẻ cao khoảng 1m60 mặc áo khoác vàng đứng khóc trên thành cầu. Sau đó, cô gái nhảy xuống cầu để tự tử. Do cô gái hành động nhanh nên mọi người không kịp phản ứng.
Tại khu vực cô gái nhảy cầu, mọi người phát hiện một đôi bốt, một ví đỏ và một điện thoại di động. Trong ví của cô gái có một số giấy tờ để lại. Theo đó, cô gái tên là Nguyễn Thị K.A (SN 1989, trú tại phường Cộng Hòa (Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Trong điện thoại của cô gái để lại có tin nhắn mà nạn nhân nhắn cho một người tên “Cuong”trước thời điểm nhảy cầu ít phút có nội dung "Em sẽ đi về nơi xa lắm".
Clip lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể cô gái:
Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, Lãnh đạo Công an TP Hải Dương đã chỉ đạo lực lượng Công an Thành phố Hải Dương kết hợp với lực lượng công an địa phương huy động phương tiện, dân chài gần đó tổ chức tìm kiếm, cứu nạn trên đoạn sông nơi xảy ra vụ việc. Đến 10h sáng ngày 26/2, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể cô gái ngay khu vực chân cầu Phú Lương.
Clip lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cô gái:
Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, hàng trăm người hiếu kỳ đã dừng đỗ trên cầu để theo dõi vụ việc dẫn đến khu vực này bị ách tắc.
Nguyên nhân dẫn đến việc cô gái tự tử đang được lực lượng chức năng làm rõ...
Trước đó, cũng tại địa điểm cô gái nhảy cầu, khoảng 8h sáng ngày 22/2, hai bố con anh Nguyễn Văn Hương (SN 1981, trú tại thôn Đò, xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, Hải Dương) và cháu Nguyễn Anh Hùng (SN 2009) là con đẻ của anh Hương ra cầu Phú Lương nhảy xuống phía dưới chân cầu, khiến cháu Hùng tử vong, còn anh Hương bị đa chấn thương.
Một số hình ảnh PV Kiến Thức ghi nhận tại hiện trường vụ việc:
De lai tin nhan, co gai tre lao xuong song Thai Binh tu van-Hinh-2
 Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cô gái.
De lai tin nhan, co gai tre lao xuong song Thai Binh tu van-Hinh-3
 Đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.
De lai tin nhan, co gai tre lao xuong song Thai Binh tu van-Hinh-4
 Nhiều xe ô tô cũng dừng lại để theo dõi.
De lai tin nhan, co gai tre lao xuong song Thai Binh tu van-Hinh-5
 
Hải Ninh

Bình luận(0)