“Đại ca” xăm trổ đầy người cướp tiền xe ôm bị 141 tóm

Google News

(Kiến Thức) - Vụ "đai ca" xăm trổ đầy người cướp 60.000 đồng của lái xe ôm không qua được chốt 141 xảy ra vào khoảng 15h ngày 23/6.

Thời điểm trên, tổ công tác đặc biệt Y4/141 Công an TP Hà Nội do Thượng úy Nguyễn Thanh Tùng trực tiếp chỉ huy, làm nhiệm vụ chốt chặn trấn áp các loại tội phạm tại Ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng (Hà Nội) phát hiện hai người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 29L8-1121 không đội mũ bảo hiểm và có nhiều biểu hiện nghi vấn.
Tổ công tác ra tín hiệu yêu cầu người điều khiển phương tiện dừng xe lại để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, người đàn ông cầm lái xăm trổ đầy mình và trên đầu liền tỏ thái độ bất hợp tác và có những câu nói thiếu tôn trọng các chiến sỹ trong tổ.
“Dại ca” xam trỏ dày nguòi cuóp tièn xe om bi 141 tom
 Tang vật của "đại ca" xăm trổ đầy người cướp 60.000 của xe ôm giữa ban ngày
Không chỉ vậy, người này còn dựng thẳng xe máy giữa lòng đường để gân cổ, chỉ tay thẳng vào mặt một chiến sỹ CSGT. Một lát sau, bằng biện pháp nghiệp vụ Thượng úy Nguyễn Thanh Tùng đã nhanh chóng đưa được cả hai đối tượng vào chốt.
Tại chốt 141, khi tổ công tác đang kiểm tra hai đối tượng thì người đàn ông tên Trần Mạnh Hà (SN 1975, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - là một lái xe ôm, chạy từ ngoài đường vào trong tố cáo đối tượng xăm trổ vừa cướp mất của mình 60.000 ở bến xe Giáp Bát.
“Dại ca” xam trỏ dày nguòi cuóp tièn xe om bi 141 tom-Hinh-2
 Người đàn ông xăm trổ đầy người (phải) đèo theo bạn (trái) cướp 60.000 của lái xe ôm giữa ban ngày.
Theo lời của anh Hà (nạn nhân): "Hơn 15h tôi chở khách từ Bệnh viện Lao phổi Trung ương xuống bến xe Giáp Bát thì bị anh đầu trọc gây sự rồi định đánh tôi nhưng tôi đã tránh được.
Tiếp đó, anh đầu trọc xăm trổ gọi tôi "mày vào đây tao bảo", khi tôi bước gần thì khách cũng vừa trả tiền tôi là 70.000 đồng, thấy thế anh ta giật lấy 60.000 và nói "tao cướp đấy mày làm được gì cho tao".
Cũng theo lời của anh Hà, sau khi đối tượng xăm trổ cướp đi của anh 60.000 đồng anh đã hết lời van xin và nói bản thân chỉ là xe ôm nhưng đối tượng nhất quyết không trả lại tiền. Khi anh Hà đi đến Ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng thì thấy người vừa cướp tiền của anh đang bị tổ công tác kiểm tra, anh liền chạy vào trình báo sự việc.
“Dại ca” xam trỏ dày nguòi cuóp tièn xe om bi 141 tom-Hinh-3
 Tuyển cùng tang vật tại chốt 141.
Cũng trong buổi chiều cùng ngày, tổ công tác Y4/141 phát hiện và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuyển (SN 1989, Đồng Hới, Quảng Bình), điều khiển xe máy mang BKS: 30F3-3449, vì mang theo một bình xịt hơi cay, một con dao bấm sắc nhọn trong túi xách.
Hiện, tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cho Công an phường Giáp Bát tiếp tục đấu tranh, làm rõ.
Phạm Linh

Bình luận(0)