Container lật ngửa “ăn vạ” giữa đường sắt, giao thông tê liệt

Google News

(Kiến Thức) - Xe container bị tai nạn, đổ chắn ngang đường sắt, khiến cho hệ thống tàu hỏa hai chiều Hà Nội – Hải Phòng tắc nghẽn nhiều giờ đồng hồ.

Vào khoảng 19h30 ngày 1/8, tại Km74+900 QL 5, đoạn qua địa phận xã Kim Lương (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Xe container BKS 15C – 05419 chở gạch hoa đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Hải Phòng đến địa điểm kể trên thì bị mất lái, xe container đã bị đổ và chắn ngang đường sắt.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Dù không có thương vong do tài xế container kịp thoát thân và chỉ bị xây xước nhẹ, tuy nhiên, do xe chở hàng nặng, nên khi đổ vào đương sắt đã làm cho một trục chính của đường bị cong vênh. Tuyến đường sắt bị tắc nghẽn, tàu hỏa không thể lưu thông.
 Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc trên.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT huyện Kim Thành và nhân viên ga Phú Thái đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời, thông báo cho các chuyến tàu đang lưu thông hai chiều Hà Nội – Hải Phòng dừng lại để cơ quan chức năng giải quyết sự cố.
Đến 21h15 cùng ngày, xe container vẫn chưa được di chuyển khỏi hiện trường. Hiện tại, các lực lượng chức năng đang tích cực phối hợp điều tiết giao thông cũng như huy động phương tiện trong thời gian sớm nhất di dời xe tai nạn, sửa chữa tuyến đường sắt trên để giải tỏa ách tắc giao thông.
Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)