Chiếc trực thăng Mi-171 chở 11 người gồm các vị quan chức cao cấp của Nga đã rơi xuống dãy núi ở Nam Siberia vào tháng 1/2009. 4 người được cứu sống sau vụ tai nạn. Được biết, máy bay này thuộc quyền sở hữu của Gazpromavia, công ty con của tập đoàn dầu khí Gazprom.
Vào ngày 1/6/2008, máy bay vận tải quân sự Mi-171 tham gia công tác cứu trợ trong vụ động đất gần thôn Yingxiu, xã Wenchuan, tỉnh Tứ Xuyên đã bị đâm xuống mặt đất. 18 người, gồm 4 thành viên phi hành đoàn và 14 cư dân địa phương có mặt trên chuyến bay đó. Trực thăng Mi-171 của Phái bộ Hỗ trợ Liên hợp quốc tại Afghanistan (UNAMA) đã phải hạ cánh khẩn cấp do điều kiện kỹ thuật vào trưa 4/10/2012 ở gần huyện Yakawolang, tỉnh Bamyan, cao nguyên trung tâm ở Afghanistan. May mắn thay, tất cả hành khách đều an toàn, chỉ một số người xây xát nhẹ. Ngày 19/4/2011, trực thăng Mi-172 của hãng hàng không Pawan Hans đâm vào một hẻm núi cao chừng 15 mét và sau đó bốc cháy trước khi cố gắng hạ cánh xuống đỉnh một ngọn đồi. 17 trong số 23 hành khách và phi hành đoàn tử vong trong vụ này. Ở khu vực biên giới khu vực tự trị Orakzai và Khyber của Pakistan, trực thăng quân sự Mi-17 của quân đội nước này đã gặp nạn vào ngày 3/7/2009 do lỗi kĩ thuật. Các quan chức thống kê 26 binh sĩ của họ thiệt mạng trong vụ tai nạn. Do màn sương mù dày đặc, trực thăng vận chuyển Mi-17 của Lực lượng Không quân Cộng hòa Macedonia đã đâm xuống ngôi làng Blace, tỉnh Katlanovo từ độ cao 50-100 mét vào ngày 12/1/2008. Tất cả 11 người trên trực thăng, bao gồm 8 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn có mặt lúc đó đều thiệt mạng. Tháng 11/2013, 13 người đã bị thiệt mạng trong máy bay trực thăng Mi-171 chở các công nhân xây dựng tới để xây 1 tiền đồn quân đội đâm xuồng và bốc cháy trong rừng Borneo, huyện Malinau, tỉnh Kalimantan của Indonesia.
Chiếc trực thăng Mi-171 chở 11 người gồm các vị quan chức cao cấp của Nga đã rơi xuống dãy núi ở Nam Siberia vào tháng 1/2009. 4 người được cứu sống sau vụ tai nạn. Được biết, máy bay này thuộc quyền sở hữu của Gazpromavia, công ty con của tập đoàn dầu khí Gazprom.
Vào ngày 1/6/2008, máy bay vận tải quân sự Mi-171 tham gia công tác cứu trợ trong vụ động đất gần thôn Yingxiu, xã Wenchuan, tỉnh Tứ Xuyên đã bị đâm xuống mặt đất. 18 người, gồm 4 thành viên phi hành đoàn và 14 cư dân địa phương có mặt trên chuyến bay đó.
Trực thăng Mi-171 của Phái bộ Hỗ trợ Liên hợp quốc tại Afghanistan (UNAMA) đã phải hạ cánh khẩn cấp do điều kiện kỹ thuật vào trưa 4/10/2012 ở gần huyện Yakawolang, tỉnh Bamyan, cao nguyên trung tâm ở Afghanistan. May mắn thay, tất cả hành khách đều an toàn, chỉ một số người xây xát nhẹ.
Ngày 19/4/2011, trực thăng Mi-172 của hãng hàng không Pawan Hans đâm vào một hẻm núi cao chừng 15 mét và sau đó bốc cháy trước khi cố gắng hạ cánh xuống đỉnh một ngọn đồi. 17 trong số 23 hành khách và phi hành đoàn tử vong trong vụ này.
Ở khu vực biên giới khu vực tự trị Orakzai và Khyber của Pakistan, trực thăng quân sự Mi-17 của quân đội nước này đã gặp nạn vào ngày 3/7/2009 do lỗi kĩ thuật. Các quan chức thống kê 26 binh sĩ của họ thiệt mạng trong vụ tai nạn.
Do màn sương mù dày đặc, trực thăng vận chuyển Mi-17 của Lực lượng Không quân Cộng hòa Macedonia đã đâm xuống ngôi làng Blace, tỉnh Katlanovo từ độ cao 50-100 mét vào ngày 12/1/2008. Tất cả 11 người trên trực thăng, bao gồm 8 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn có mặt lúc đó đều thiệt mạng.
Tháng 11/2013, 13 người đã bị thiệt mạng trong máy bay trực thăng Mi-171 chở các công nhân xây dựng tới để xây 1 tiền đồn quân đội đâm xuồng và bốc cháy trong rừng Borneo, huyện Malinau, tỉnh Kalimantan của Indonesia.