Container đâm loạt ô tô, xe máy, hàng chục người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Đang lưu thông trên QL5, hướng HN-Hải Phòng, container bất ngờ mất lái lao sang đoạn đường cắt ngang, đâm vào hàng loạt xe khác khiến chục người thương vong.

Vào khoảng 14h30 ngày 8/12 trên tuyến QL5 đoạn đi qua ngã ba Quý Dương (địa phận xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), một vụ tai nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra khiến khoảng chục người bị thương.
Theo đó, vào thời gian và địa điểm nói trên, một xe container mang BKS 33M – 2661 đang lưu thông hướng Hà Nội – Hải Phòng thì bất ngờ mất lái tại đoạn đường cắt ngang, lao sang phần đường ngược chiều và đâm vào hàng loạt ô tô, xe máy tại phần đường này.
 Chiếc xe 4 chỗ bị nát tươm.
Tại hiện trường, có ít nhất 3 chiếc ô tô biến dạng, trong đó có một ô tô quân đội mang BKS 1K -7435, một ô tô 4 chỗ mang BKS 34M – 0837. Bên cạnh đó, một chiếc xe máy của người tàn tật cũng bị hư hại nặng.
Theo một số người dân tại hiện trường cho biết, có ít nhất hàng chục người bị thương trong vụ tai nạn nói trên.

Một người phụ nữ chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến vụ tai nạn cho biết: “Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy hàng loạt những tiếng động lớn, liền chạy ra ngoài xem. Trước mắt tôi là cảnh tượng kinh hoàng, một chiếc container lao sang đường và đâm vào hàng loạt xe khác". 
 Lực lượng CSGT đã có mặt để giải quyết vụ tai nạn...
Vụ tại nạn nghiêm trọng đã khiến giao thông trên tuyến QL5, đoạn đi qua địa phận xã Tân Trường ách tắc nghiêm trọng.
... và phân làn giao thông.
 Đông đảo người dân hiếu ký chứng kiến vụ việc.
Ngay sau đó, lực lượng CSGT công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời phân luồng giao thông tại khu vực này.
Vụ việc đang được làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(2)

Minh Hiền

đặng vũ lập

Xe đầu kéo, xe ben, xe buyt. Tránh xa khẩn trương

Minh Hiền

Thanh Tung

Ôi ! ! ! xe đầu kéo Trung quốc :{