Thương tâm thai nhi văng khỏi bụng mẹ sau vụ TNGT

Google News

(Kiến Thức) - Bệnh viện Nhi đồng 1, TP HCM đang tích cực cứu chữa một bé trai sơ sinh sau vụ TNGT thương tâm làm người mẹ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 10h sáng nay (25/10), chị Nguyễn Thị Kim Ngọc (27 tuổi) chuyển dạ nên được chồng là anh Nguyễn Văn Nam (32 tuổi, ngụ thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) chở trên xe máy đến BV Đa khoa TP Long Xuyên sinh con.
Khi xe máy anh Nam đang lưu thông trên QL91 (thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên) cách cầu Rạch Gòi Lớn vài chục mét thì xảy ra va chạm với xe bồn trộn bê tông chạy cùng chiều (xe bồn từ sau lao đến) khiến anh Nam và vợ ngã xuống đường.
Hiện trường vụ TNGT thương tâm. Ảnh Tuổi trẻ. 
Chị Ngọc bị bánh xe tải cán ngang người chết tại chỗ, thai nhi là một bé trai văng khỏi bụng mẹ rớt ra đường được người dân nhanh chóng đưa vào BV Đa khoa Hạnh Phúc gần hiện trường cấp cứu. Riêng người chồng cũng bị thương nặng.
Đại diện BV Hạnh Phúc cho biết: "Cháu bé bị đứt lìa một chân và sau khi sơ cứu, bệnh viện đã chuyển về TPHCM để tiếp tục cứu chữa".
Trao đổi với PV Kiến Thức, Khoa cấp cứ BV Nhi đồng 1, TP HCM thông tin cháu bé sơ sinh bị TNGT ở An Giang được chuyển đến vào đầu giờ chiều nay và hiện đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật vụ tai nạn thương tâm này.
Vũ Sơn

Bình luận(0)