Con gái đại gia ngủ bên anh thợ sơn, tống tiền cha mẹ

Google News

Kiều nữ con của đại gia bất động sản nghĩ ra cách rồi tống tiền cha mẹ nói rằng mình bị bắt cóc trong khi vẫn ngủ ngon bên trai lạ.

Kiều nữ tống tiền cha mẹ đó là Nguyễn Kiều Diễm (SN 1997, quê Lào Cai) là con gái út của một “đại gia” kinh doanh bất động sản.
Hàng tháng, cha mẹ Diễm chỉ việc gửi vào tài khoản của con gái một khoản tiền kha khá đủ để tiểu thư chi tiêu, mua sắm, chưng diện và làm đẹp rồi ông bà yên tâm với các thương vụ làm ăn.
Do được tự do, thoải mái vậy nên Diễm có điều kiện giao du rộng rãi. Cô có nhiều bạn bè, bạn cùng trường trung học, bạn ở lớp học thêm buổi tối, bạn ở câu lạc bộ thẩm mỹ, thậm chí có cả những đối tượng được cô gọi là “bạn xã hội”. Diễm có lối sống phóng khoáng, cởi mở.
Thỉnh thoảng cô có lại buổi “offline” với bạn bè đâu đó vài ngày. Cha mẹ Diễm biết chuyện cũng ít khi can thiệp vì cho rằng thời hiện đại, bọn trẻ sống thoáng chứ không cổ hủ như thời của cha mẹ chúng.
Dịp cuối năm, cha mẹ Diễm thuê người về sơn sửa và làm mới ngôi biệt thự của mình. Trong nhóm thợ sơn, có Mai Văn Linh (25 tuổi, quê Nam Định) trông sáng sủa, đẹp trai, lại khéo ăn nói nên được “cô chủ nhỏ” rất mến. Không lâu sau, kiều nữ bập vào yêu Linh.
Con gai dai gia ngu ben anh tho son, tong tien cha me
Mải chơi, kiều nữ vô tình ôm hận. 
Vậy nên, khi Linh ngỏ lời rủ Diễm đi cùng mình để được sống trong tình yêu thì lập tức Diễm đồng ý đi theo vô điều kiện.
Từ chỗ toàn ăn tiệm ngon, chơi bời giải trí những nơi sang trọng, dần dần Diễm và Linh chỉ còn đủ tiền để ăn cơm bình dân, chủ khách sạn thấy cô cậu ở lâu không nạp tiền thêm tiền phòng thì cũng có ý đòi tiền khiến cả hai bắt đầu lo lắng.
Trong tình trạng bí bách đó, Diễm dại dột nghĩ kế tống tiền cha mẹ. Cô dùng điện thoại của mình gọi về cho mẹ, vờ khóc lóc, nói rằng mình đã rơi vào tay nhóm bắt cóc tống tiền rồi van xin mẹ hãy nộp vào tài khoản của mình 100 triệu đồng để “chuộc con khỏi tay bọn bắt cóc, nếu không tính mạng con khó được bảo toàn.” Bà mẹ sau khi nhận điện thoại thì vội thu xếp tiền bạc rồi đến công an trình báo.
Căn cứ vào số điện thoại mà Diễm gọi về, trinh sát định vị được địa điểm mà Diễm bị bọn bắt cóc giam giữ là một khách sạn tại TP. Lào Cai. Ngay trong đêm, mẹ của Diễm cùng lực lượng công an đã tìm đến khách sạn để “giải cứu” cô gái bị bắt cóc.
Điều hết sức bất ngờ là khi được giải cứu, kiều nữ 16 tuổi đang ngủ ngon lành trong vòng tay của một gã trai lạ, hoàn toàn không có dấu hiệu bị khống chế, bắt cóc.
Sau đó, Diễm thừa nhận tự mình đã bịa ra vụ việc đó để kiếm tiền chi xài chứ hoàn toàn không có vụ bắt cóc, tống tiền nào cả. Bà mẹ chỉ còn biết than thở: “Trời ơi là trời, con ơi là con!” khi theo chân cô gái cưng cùng người tình về trụ sở công an để lập hồ sơ xử lý sự việc.
Mời quý độc giả xem video Những vụ bắt cóc trẻ em táo tợn:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)