Chuyên viên Phòng TN-MT chết bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Hai ngày không thấy đến cơ quan làm việc, gọi điện cũng không nghe máy, đồng nghiệp tìm đến phòng trọ thì phát hiện Phúc đã chết tím tái trên giường.

9h ngày 11/9, sau hai ngày không thấy anh Lâm Thanh Phúc (28 tuổi), chuyên viên Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm, thường trú tại phường B’Lao, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), đến cơ quan làm việc như mọi ngày, gọi điện cũng không nghe máy, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, một đồng nghiệp cùng phòng đã phóng xe gắn máy đến nhà trọ của Phúc kiểm tra thì cửa chốt trong. Gõ cửa nhiều lần nhưng vẫn không có ai mở.
 Ảnh minh họa.
Qua khe cửa, người này phát hiện Phúc đang nằm trên giường, mặt tím tái nghi đã tử vong nên chạy về báo đồng nghiệp lên phá cửa phòng trọ để vào thì đúng là Phúc đã chết.
Ông Nguyễn Văn Triệu, Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết, anh Lâm Thanh Phúc là chuyên viên của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện 2 năm qua. Từ khi làm việc tại huyện, anh Phúc thuê phòng trọ của gia đình ông An, tổ 12, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm để ở.
Một đồng nghiệp của anh Phúc cho biết, cách đây ít ngày, trong lúc đi uống cà phê với nhóm bạn có nghe Phúc nói bị đau đầu nhưng chiều hôm đó anh Phúc vẫn đi làm bình thường.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, xác định nguyên nhân tử vong của anh Phúc.
Khắc Lịch

Bình luận(0)