Chiến sĩ CA trả 2 dây chuyền vàng cho người đánh rơi

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu úy Đinh Quang Tuấn nhặt được chiếc ví bên trong có 2 dây chuyền vàng và nhiều giấy tờ, tài sản quan trọng, đã trả lại cho người bị mất.

Cơ quan Công an phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị đã trả lại 2 đây chuyền vàng cùng một số tài sản và nhiều giấy tờ quan trọng khác cho chị Vũ Thị Mơ bị làm rơi.
Chien si CA tra 2 day chuyen vang cho nguoi danh roi
Các chiến sĩ Công an phường Văn Quán trả lại tài sản cho người bị làm mất.
Trước đó, vào tối ngày 9/2, khi đi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Thiếu úy Đinh Quang Tuấn – Cảnh sát khu vực phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội) nhặt được chiếc ví rơi trên vỉa hè, bên trong có tiền mặt và 2 dây chuyền vàng cùng một số giấy tờ khác.
Khi nhặt được chiếc ví, Thiếu úy Đinh Quang Tuấn liền báo cáo chỉ huy đơn vị, đồng thời cùng đồng tìm cách báo tin cho người mất tài sản. Sau khi nhận định chủ sở hữu chiếc ví là chị Vũ Thị Mơ (ở tổ 11, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội), cơ quan Công an phường Văn Quán đã tiến hành trao trả tài sản cho người bị mất.
Nhận lại tài sản bị mất tại cơ quan công an, chị Vũ Thị Mơ vui mừng nói: “Trong số các tài sản bị mất có cả kỷ vật kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng tôi. Chỉ đến khi được cơ quan công an báo, tôi mới biết bị mất tài sản.
Theo chị Mơ, việc chiến sĩ công an không tham của rơi, tìm cách trả lại tận tay cho người dân là việc làm tốt, làm đẹp thêm hình ảnh người chiến si Công an Thủ đô tận tuy, vì nước quên thân, vì dân phục vụ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)