Cháy ngùn ngụt, một công ty ở Hải Dương bị thiêu rụi

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa bùng lên và lan rộng, thiêu rụi một công ty ở Hải Dương. Lực lượng chức năng đang gồng mình khống chế ngọn lửa…

Cơ quan chức năng và lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Hải Dương đang khẩn trương khống chế ngọn lửa và điều tra nguyên nhân một vụ cháy lớn tại Hải Dương. Vụ cháy đã thiêu rụi công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát (Thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).
Chay ngun ngut, mot cong ty o Hai Duong bi thieu rui
 Ngọn lửa bùng lên dữ dội tại công ty Hồng Ngọc.
Vào hồi 15h ngày 7/2, ngọn lửa bùng lên dữ dội tại khu vực nhà kho của Công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát và mau chóng lan rộng ra các khu vực nhà xưởng khác của công ty này. Thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều công nhân đang làm việc phía trong công ty đã được sơ tán ra ngoài trong tình trạng vô cùng hoảng loạn.
Chay ngun ngut, mot cong ty o Hai Duong bi thieu rui-Hinh-2
 Lực lượng cứu hỏa gặp nhiều khó khăn trong quá trình khống chế ngọn lửa.
Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường với nhiều phương tiện chữa cháy. Tuy nhiên, do nhà kho chứa hàng dễ bắt lửa, gió to nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng đã phải tập trung phần lớn người và phương tiện chữa cháy để dập tắt kho chứa hàng hóa thành phẩm.
Chay ngun ngut, mot cong ty o Hai Duong bi thieu rui-Hinh-3
 Đến 20h tối ngày 7/2, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế hoàn toàn.
Chay ngun ngut, mot cong ty o Hai Duong bi thieu rui-Hinh-4
 Dù lực lượng cứu hỏa đã rất cố gắng cứu cháy.
Đến khoảng 20h tối 7/2, lực lượng chức năng mới tiếp cận được khu vực nhà xưởng của công ty để khống chế ngọn lửa. Hiện chưa xác định được có công nhân nào còn bị mắc kẹt trong xưởng sản xuất hay không. Thiệt hại về tài sản cũng chưa thống kê được. Nguyên nhân vụ cháy lớn này đang được làm rõ. 
Chay ngun ngut, mot cong ty o Hai Duong bi thieu rui-Hinh-5
 Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ thiệt hại do vụ cháy.
Được biết, Công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát chuyên chế biến các mặt hàng nông sản, tuy nhiên trong nhà kho công ty này lại chứa cả vải vụn. Theo nhiều người nhận định, do chứa vải vụn nên đây có thể là nguyên nhân khiến ngọn lửa bùng phát mạnh.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)