Chân dung tú ông dắt gái đẹp như hoa hậu đi bán dâm

Google News

"Tú ông" quyền lực phải có trong tay dàn chân dài đẹp như Hoa hậu để tiếp khách đại gia.

"Tú ông" quyền lực phải có trong tay dàn chân dài đẹp như Hoa hậu để tiếp khách đại gia. Mỗi lần dẫn mối cho đại gia vui vẻ, tú ông thu phí hàng ngàn đô, có khi gấp đôi tiền chân dài nhận được.
Trước hết phải lý giải vì sao các chân dài lại lựa chọn các chàng trai để chào hàng cho nhu cầu "bay đêm" của mình. Thực tế, các kiều nữ nổi tiếng Sài Gòn, Hà Nội, kể cả các hotgirl đang "hot" hiện nay đều khoái chọn các chàng trai làm người đồng hành, làm bạn thân, trợ lý hay thay mặt đàm phán với các đối tác vì chân dài cho rằng ở họ dễ tìm thấy sự đồng cảm.
Không ít “chân dài” khi cánh PV tiếp cận đều có chung quan điểm, các chàng trai hoạt động môi trường này thường có xu hướng nữ tính nên cũng dễ chia sẻ, cảm thông với giai nhân hơn. Đặc biệt, họ có tài và lúc cần nam tính để giải quyết sự cố, ảnh làm được ngay, từ bạo lực đến chiêu mắng chửi.
Bắt đầu bài viết này, PV xin được nêu lại chân dung “tú ông” Lê Bá Lộc (tức Lộc “pêdê”, ngụ tại quận 5, TP. HCM) đang khuấy đảo dư luận trong suốt những ngày qua bằng việc “sở hữu” một đường dây gái gọi người mẫu có giá hàng ngàn đô la vừa phải tra tay vào còng số 8.
Chan dung tu ong dat gai dep nhu hoa hau di ban dam
 Các "tú ông" luôn biết cách moi tiền trên thân xác chân dài bán mình.
“Tú ông” Lộc được xác định là người sáng lập, điều hành một công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp ở TP HCM. Dù hoạt động nhiều nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí nhưng Lộc rất ít người biết đến.
Từng tốt nghiệp khoa Cải lương của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP HCM nhưng Lộc không gắn bó được với nghề. Sau đó, Lộc học đạo diễn rồi hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người mẫu. nhiều năm trước, Lộc kết hợp với một chuyên gia trang điểm danh tiếng sáng lập công ty đào tạo người mẫu.
Trong công việc của mình, Lộc có vai trò hướng dẫn, trực tiếp dìu dắt các “chân dài”. Hầu hết, các “chân dài” mà qua tay Lộc đào tạo đều từ gái quê. Sau một thời gian “tút” nhan sắc, các cô gái nhanh chóng được một số đại gia biết đến. Vì gắn mác người mẫu nên giá bán dâm lên tới 1000.USD/lần. Sau khi nhận tiền các “chân dài”, người mẫu phải chia cho Lộc 20% tiền môi giới.
Nhắc đến Lộc, không ít giới người mẫu còn nhớ ấn tượng về ngã này với một số chương trình thời trang nổi tiếng như Sắc hoa phương Nam, I love fashion… Năm 2014, Lộc cũng tham gia giảng dạy khóa người mẫu diễn viên mới bước chân vào nghề. Về sau, Lộc còn làm ông bầu cho một vài chương trình giải trí. Từ đây, Lộc có mối quan hệ với các người mẫu, diễn viên… và lập nên đường dây mại dâm này.
Ngoài ra, Lộc liên kết với Yến, Trân, Hiền và Đào để tìm được “nguồn hàng” dồi dào. Khi đó, các “chân dài” thuộc quản lý của Lộc không mấy tiếng tăm, ít sô diễn và lép vế so với các công ty đào tạo người mẫu khác, nhưng vẫn sống dư giả khiến tiếng tăm của đạo diễn phất lên như “diều gặp gió”.
Trước Lộc “pê đê”, giới showbiz còn được chứng kiến sự sa ngã của những “ông tú, bà tú” như hoa hậu Mỹ Xuân đứng đầu đường dây mua bán dâm gây xôn xao dư luận năm 2012; Người mẫu kiêm ca sĩ Khang Mỹ Thy bán dâm với giá 6.500 USD; Người mẫu, diễn viên bán dâm giá 1500 USD/lần trong đường dây của Kiên "pê đê" và ca sỹ, diễn viên người mẫu Định Thoại Yến Vy bán dâm với giá từ 700- 1000 USD…
Các “tú ông” kiểu mới
Xin được dẫn lại câu chuyện của H. “tú” như Báo Điện tử Người Đưa Tin đã giới thiệu từ số báo trước (vốn xuất thân là một bầu show có tiếng trong Nam ngoài Bắc những năm 2004-2005, nhưng nay đã giải nghệ) cho hay, còn một dạng “tú ông” chưa được nhiều người nhắc đến là đội quân đa ngành gồm nhiều chàng trai đang hoạt động mạnh mẽ trong giới showbiz Việt.
Họ cầm trịch nhiều công việc đa dạng: stylist, chuyên viên trang điểm, thiết kế thời trang, nhiếp ảnh... Với tên tuổi nổi bật, trình độ chuyên môn thuyết phục, họ nhanh chóng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với nhiều chân dài nổi tiếng.
Cũng theo H. “tú”, đáng nói trong số này là đội ngũ chuyên gia trang điểm hùng hậu. Do đặc tính công việc, họ tiếp cận với rất nhiều chân dài qua khá nhiều thời gian. Chỉ tính trung bình với một gương mặt, được trang điểm hai tiếng/sô sự kiện thì việc chân dài gặp chuyên gia trang điểm trở nên thường nhật. Với lợi thế này, đã có nhiều chuyên viên kiêm luôn việc giới thiệu "nhà tài trợ" cho người đẹp.
Thấy chúng tôi chưa tin, H. “tú” không ngại lôi điện thoại cho một số máy và dặn: “gọi và bảo anh H. “tú” giới thiệu, muốn gì được nấy, thử luôn đi”.
Bán tín bán nghi, nhưng tôi cũng thử bấm số máy này xem sao, ngắt đúng hai tiếng chuông, đầu dây bên kia đậm chất giọng Bắc kỳ gằn tiếng: “việc gì, nói luôn”. Khi chúng tôi nói rõ tên người giới thiệu và nêu đích danh tên của “gà” cần hẹn, gã đầu dây tỏ ra nhún nhường ẻo lả: "Ối giời ơi, nó hại em ý. Em có làm nghề ấy đâu. Nhỏ H. là khách quen, hay làm mặt ở chỗ em nên thân nhau vậy thôi".
Chúng tôi tiếp tục tỏ ra mạnh miệng: "Biết là thế. Chả nhẽ em không giúp được bọn anh cái hẹn sao". Gã bông đùa: "nhỏ ấy khó lắm cơ" nhưng cũng không quên khôn khéo lăng xê “gà” nhà "nhất là sau khi bạn đoạt siêu mẫu hình thể, trở nên kỹ tính khiếp". Nhưng vòng vò mãy gã cũng thốt ra cái giá trọn 1.000 “hình thằng mỹ” (tức USD) cho những em khác, còn em chúng tôi yêu cầu chưa có con số chính thức, nhưng gã cũng ước chừng gấp đôi.
Thế nhưng, theo H. “tú”, chăn chân dài như gã trên chỉ là những tú ông trẻ, háo danh và muốn tiền nhanh. Họ chăm bẵm lợi nhuận, hé lộ nhiều rủi ro mà theo cách nói của H. “tú” thì "tìm bằng chứng để hại bọn này lúc nào cũng có. Lợi nhuận chủ yếu của những tú ông bán chuyên này thường không cao, lại hay bị đối tác cạch mặt vì hay có thói quen tung hô chân dài quá đà, trong khi thực tế "phũ phàng" hơn”.
Thế nên, ngoài món lợi được ăn chia theo tỷ lệ với chính chân dài, nhiều tú ông không nhận được khoản bo hậu cuộc vui của đối tác. Đây chính là sự khác biệt của những tú ông đẳng cấp, cao tay ấn, đầy tuổi nghề thu nhiều kiều nữ nhan sắc lộng lẫy, một mặt muốn bay show để cải thiện cuộc sống, mặt khác lại muốn giữ gìn hình ảnh "trong sáng" hòng tránh né dư luận và miệt mài kiếm tài trợ.
Thậm chí, chiêu trò "nhận tiền giấu tay" hiện đang được tú ông, tú bà áp dụng triệt để hòng đảm bảo an toàn cho đường dây chân dài mà mình chăn dắt. Nhiều quản lý còn "nghiêm khắc" nói không với quà cáp, hàng hiệu, tiền mặt, không bao giờ chịu cho số tài khoản, thậm chí ném trả phong bì như trường hợp ông T gặp phải.
Một nguồn tin mà PV có được, hiện nhóm những tú ông tú bà chuyên chăn chân dài này hiện không chỉ ở Hà Nội và TP. HCM mà nó còn lang rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước, mặc dù, tất cả chỉ xoay quanh một số cái tên đang hoạt động trong lĩnh vực showbiz.
Họ không chỉ có sự nghiệp ổn định, hình ảnh long lanh trong mắt dư luận và cuộc sống xa hoa mà họ còn phải sở hữu nhiều "gà chiến" xuất sắc về nhan sắc, giữ trong tay thứ hạng cao của nhiều cuộc thi danh giá. Và họ cũng chưa bao giờ dắt mối cho bất kì giai nhân nào đến tận tay đối tác nhưng vẫn được người trong nghề gọi thầm là những tú ông, tú bà quyền lực. Vậy ắt phải có “luật ngầm” trong cuộc chơi đầy mùi tiền và xác thịt này, tất cả sẽ “giải mã” trong bài viết tới.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)