Cha dượng nhiều lần hiếp dâm hai con riêng của vợ

Google News

Người cha dượng sau nhiều lần hiếp dâm hai con riêng của vợ đều cho tiền, kẹo để dỗ ngọt các cháu giữ im lặng.

Người cha dượng hiếp dâm hai con riêng của vợ là Trần Văn Tiền (SN 1967, ở tỉnh Bình Dương).
Theo bản án, chị T từng có một đời chồng và có 3 người con riêng. Đến năm 2006, chị T và Tiền chung sống với nhau như vợ chồng tại tỉnh Bình Phước. Trong quá trình chung sống, chị T đã đưa 3 người con của mình về ở chung nhà. Trong 3 người con của chị T cháu lớn sinh năm 2000, hai cháu còn lại sinh đôi năm 2003.
Lợi dụng việc chị T thường xuyên vắng nhà, Tiền dụ dỗ rồi nhiều lần thực hiện hành vị hiếp dâm 2 cháu bé là con riêng của chị T. Sau mỗi lần khi giao cấu, Tiền đều cho tiền, cho kẹo nhằm “dỗ ngọt” các cháu bé này để giữ sự im lặng.
Tháng 8/2014, một cháu gái con của chị T đã kể sự việc lại cho bà ngoại nghe. Bà ngoại các cháu báo cho chị T biết và gia đình đã tố cáo hành vi đồi bại của Tiền.
Ngày 21/5/2015, TAND tỉnh Bình Phước đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Tiền mức án 20 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.
Cha duong nhieu lan hiep dam con rieng cua vo
Bị cáo Trần Văn Tiền.
Thời gian qua xảy ra liên tiếp những vụ cha hiếp dâm con, thậm chí cha ruột lợi dụng khi con gái tắm để thực hiện hành vi hiếp dâm.
Người cha đó là Phạm Anh Tuấn (35 tuổi, ngụ thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập). Nạn nhân là cháu P.T.N.Q (13 tuổi, học sinh lớp 7), con ruột của Phạm Anh Tuấn. Ngày 26/3, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) đã bắt khẩn cấp Phạm Anh Tuấn.
Tuấn khai nhận có làm chuyện bậy bạ nhiều lần suốt gần một năm qua với con ruột của mình. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Tuấn đe dọa Q. không được nói cho ai biết, có chết cũng không được nói.
Tuấn còn khai nhận thường thực hiện hành vi đồi bại khi con gái đang tắm hoặc đang ở phòng riêng và vào những lúc vợ và con gái út vắng nhà.
>>> Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)