Thái Hòa “cướp” Johny Trí Nguyễn từ tay Phương Trinh Jolie

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn trailer của Fan cuồng mới được nhà sản xuất công bố đã hé lộ mối quan hệ tay ba giữa Thái Hòa - Johny Trí Nguyễn và Phương Trinh Jolie.

>>> Xem trailer phim "Fan cuồng":
Đoạn trailer kéo dài hơn 2 phút của "Fan cuồng" đánh dấu sự kết hợp trở lại giữa cặp đôi phòng vé Thái Hòa - đạo diễn Charlie Nguyễn đã hé lộ nhiều thông tin thú vị. Bên cạnh màn kết hợp nhiều mong đợi giữa cặp đạo diễn và diễn viên thì sự trở lại của Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn cũng hấp dẫn không kém. 
Trong "Để mai tính", Johnny là bồ cũ của "chị Hội" Thái Hòa. Trong "Tèo Em", Thái Hòa là đứa em "trời hành" của Johnny, suốt ngày lẽo đẽo theo hỏi anh mình cong hay thẳng. Đến "Fan cuồng", cứ tưởng khi cả hai đều vào vai trai thẳng, đàn ông đích thực thì sẽ không còn quan hệ mờ ám nữa. Thậm chí, ảnh hậu trường còn có cảnh hai anh tranh giành một nàng (do Phương Trinh Jolie thủ vai). Nhưng đến khi nội dung trailer được hé lộ, mối quan hệ của cặp đôi lệch nhan sắc này lại vô cùng hấp dẫn.
Thai Hoa cuop Johny Tri Nguyen tu tay Phuong Trinh Jolie
Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa trong "Fan cuồng".
Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) vì tình yêu với Mỹ Kỳ (Phương Trinh Jolie) mà từ bỏ sự nghiệp âm nhạc, chia tay với ban nhạc rock lừng danh Sexy Beat để theo tiếng gọi của tình yêu, dẫn đến sự đi xuống trầm trọng của rock Việt vào những năm 90. Thái rocker (Thái Hòa) là fan cuồng của rock, vô tình lạc vào chiếc máy thời gian trở lại quá khứ đã làm tất cả để kéo Gia Nghị ra khỏi tình yêu với Mỹ Kỳ để anh trở về với rock. 
Thai Hoa cuop Johny Tri Nguyen tu tay Phuong Trinh Jolie-Hinh-2
Thai Hoa cuop Johny Tri Nguyen tu tay Phuong Trinh Jolie-Hinh-3
Thái rocker đã làm tất cả mọi thứ để chia rẽ tình yêu của Gia Nghị và Mỹ Kỳ vì tình yêu với rock của mình.  
Bộ phim được kết hợp nhiều yếu tố hài hước, lãng mạn, viễn tưởng, xuyên thời gian nhưng rất sôi động với âm nhạc đầy màu sắc rock. Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, tổng chi phí đầu tư cho phim lên tới 26 tỷ đồng, trong đó, các đạo cụ, không gian liên quan tới rock thời kỳ đỉnh cao những năm 90 ngốn khá nhiều kinh phí của phim. "Fan cuồng" cũng là phim đầu tiên của Việt Nam tái hiện lại thời kỳ âm nhạc Việt và sự thoái trào của rock một thời. Đặc biệt, các rocker trong phim đều là những nghệ sĩ thực thụ của dòng nhạc này. 
Thai Hoa cuop Johny Tri Nguyen tu tay Phuong Trinh Jolie-Hinh-4
Thai Hoa cuop Johny Tri Nguyen tu tay Phuong Trinh Jolie-Hinh-5
 Tạo hình đầy chất rock của Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn.
Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Gia Nghị - Mỹ Kỳ, hình ảnh Thái Hòa lịch lãm ôm đàn hát, Johnny Trí Nguyễn hát rock cũng đã xuất hiện trong trailer. Đặc biệt, liveshow nhạc rock được đầu tư 5 tỷ đồng để ghi hình cũng đã được hé lộ với những hình ảnh hoành tráng nhất.

Câu châm ngôn sống của nhân vật Thái rocker "Rock là một lối sống, là hơi thở, là máu, là tiếng nói tôi đây" kết lại đoạn trailer, đồng thời mở ra sự tò mò nơi người xem về một bộ phim được xem là mang phong cách làm phim mới của đạo diễn Charlie Nguyễn, sau loạt thành công doanh thu vang dội trước đó với: Tèo Em, Long Ruồi, Để Mai Tính 1, 2…
Phim "Fan cuồng" chính thức được công chiếu từ ngày 15/7/2016.
Châu Giang

Bình luận(0)