Buồn chuyện gia đình, ông già lao xe máy vào tàu hỏa tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Do buồn chuyện gia đình nên ông già 58 tuổi đã lao xe máy vào tàu hỏa tự tử nhưng may mắn được lực lượng CSGT Hà Nội kịp thời ngăn cản.

Danh tính của người đàn ông buồn chuyện gia đình, lao xe máy vào tàu hỏa tự tử nhưng bất thành được xác định là Nguyễn Xuân Thành (SN 1958, ở 230 phố Vọng, Hà Nội).
Sự việc được Trung tá Lê Văn Tiến – Đội trưởng Đội CSGT số 14, Công an TP. Hà Nội phát hiện vào khoảng 10h ngày 4/6. Khi Trung tá Tiến đang trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát xung quanh khu vực địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội), thì phát hiện ra ông Thành điều khiển xe máy mang BKS: 29G1 - 320.32 loạng choạng, vừa đi vừa nhìn về hướng đường sắt Bắc – Nam, với những biểu hiện không bình thường.
Biết sẽ có chuyện xảy ra nên Trung tá Lê Văn Tiến đã gọi đàm báo cho tổ công tác trong đội đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Giải Phóng – Nguyễn Hữu Thọ sẵn sàng ngăn cản người đàn ông này trong trường hợp xấu xảy ra.
Người đàn ông buồn chuyện gia đình lao vào tàu hỏa tự tử nhưng may mắn được các chiến sỹ CSGT Hà Nội ngăn cản. 
Đúng thời điểm đó, đoàn tàu Bắc – Nam chạy qua thì ông này vít ga xe máy lao qua đường ngang hướng thẳng vào đoàn tàu. Tuy nhiên, do đã chuẩn bị sẵn phương án cứu trợ nên tổ công tác Đội CSGT số 14 đã nhanh chân ra ngăn cản và cứu thoát được người đàn ông này.
Ngay sau đó, người đàn ông đã ngất xỉu, trên người vẫn nồng nặc mùi rượu. Đến khoảng hơn 12h cùng ngày, sau khi tỉnh lại, ông buồn bã, khóc và cho hay, bản thân định tự tử là do buồn chuyện gia đình.
Cùng ngày, Đội CSGT số 14 đã thông báo tới người thân nạn nhân. Sau khi nhận được thông tin, vợ của ông Thành đã đến đưa chồng về, đồng thời viết thư cảm ơn gửi Công an TP. Hà Nội, bày tỏ sự xúc động sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm của Đội CSGT số 14.
Bảo Ngân

Bình luận(0)